Tạm dừng đóng phim, Phương Oanh chuyển hướng làm ca sĩ, tung luôn MV đầu tay

Phương Oanh trong tạo hình thần tiên tỷ tỷ với MV cổ trang được đầu tư xịn xò khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Tối qua ngày 14/1, diễn viên Phương Oanh bất ngờ “đánh úp” cộng đồng mạng bằng một MV cổ trang cover bài hát nổi tiếng là “Tay trái chỉ trăng”. Đây là ca khúc nhạc hoa lời Việt được nữ diễn viên ấp ủ cover đã lâu.

Có thể bạn chưa biết:

Nhân dịp tết đến xuân về, Phương Oanh đã quyết định đầu tư làm MV như một món quà gửi đến fan, trong tạo hình cổ trang xinh lung linh tựa “thần tiên tỷ tỷ” Phương Oanh đã gây chú ý với cộng đồng mạng bởi trước đây mọi người chỉ nhớ đến cô trong vai trò là nữ diễn viên, còn khả năng ca hát thì là dấu chấm hỏi lớn.

Theo đó, một số người theo dõi nữ diễn viên cũng từng cảm nhận giọng ca của Phương Oanh trong một dịp người đẹp hát karaoke tại nhà, cô thể hiện giọng hát mình qua chính bài “Tay trái chỉ trăng” và được nhiều khán giả khen ngợi, thậm chí có người còn khuyên cô nên suy nghĩ về con đường ca sỹ.

Trong MV nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp trong tạo hình cổ trang, đặc biệt giọng ca của Phương Oanh khá trong trẻo và mượt mà, những nốt cao cũng không làm khó được nữ diễn viên là điều khiến netizen bất ngờ mặc dù Phương Oanh không hề học qua trường lớp âm nhạc nào.

Dù chỉ là MV cover nhưng nữ diễn viên đã có sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc khi phát hành hẳn hỏi MV dài gần 5 phút.

Phương Oanh chia sẻ rằng cô mong khán giả sẽ được lắng nghe bài hát qua giọng hát của mình với tâm thế là một diễn viên đang thể hiện cảm xúc bằng lời ca, cảm nhận một khía cạnh khác của người làm nghệ thuật muốn dành cho công chúng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button