Phương Mỹ Chi vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm

Trước nghi vấn là nhân vật nữ chính trong đoạn clip nhạy cảm, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ sinh năm 2003 lộ clip nhạy cảm. Ngay lập tức, cái tên Phương Mỹ Chi liên tục được réo tên. Trước những ồn ào cũng như đồn đoán của dư luận, giọng ca Bóng Phù Hoa đã chính thức lên tiếng.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, vào ngày 7/12, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Phương Mỹ Chi lộ clip thân mật với bạn trai. Được biết, nhân vật nữ có ngoại hình rất giống nữ ca sĩ, thậm chí cô gái này còn đeo kính, trang sức tương đồng với Phương Mỹ Chi. Ngay lập tức, từ khóa “Phương Mỹ Chi” liên tục được tăng tìm kiếm trên các công cụ mạng xã hội.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực, khẳng định tin đồn trên là vô căn cứ, ngoại hình của cô gái trong clip có nét giống với Phương Mỹ Chi nhưng cô gái đó không phải là nữ ca sĩ. Ngoài ra, đông đảo người hâm mộ của Phương Mỹ Chi để lại nhiều bình luận động viên cũng như khuyên giọng ca sinh năm 2003 can thiệp đến pháp luật, cơ quan an ninh mạng để bảo vệ hình ảnh cá nhân, uy tín và danh dự trước những tin đồn vô căn cứ.

Chiều 8/12, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn gây ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Phương Mỹ Chi gửi lời cảm ơn đến sự yêu thương, tin tưởng của khán giả, đặc biệt nữ ca sĩ khẳng định thông tin đang được đăng tải trên mạng xã hội là không chính xác.

Hiện tại, trên mạng xã hội vẫn đang bàn tán xung quanh những thông tin vô căn cứ về nữ ca sĩ gen Z. Việc cư dân mạng chia sẻ bài đăng về clip có hình ảnh được cho là Phương Mỹ Chi không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh, tâm lý của nữ ca sĩ mà đây còn là hành động gián tiếp khiến cho những đối tượng có cơ hội bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác.

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi đang làm một trong những nữ ca sĩ gen Z được đông đảo khán giả trẻ quan tâm, yêu mến.

Từ “cô bé dân ca” bước ra từ chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi đang dần khẳng định bản thân với nhiều thể loại âm nhạc và mới đây nhất là dòng nhạc hiện đại kết hợp âm hưởng dân gian. Với tư duy và sự đột phá trong âm nhạc thông qua album “Vũ trụ Cò bay”, nữ ca sĩ 10X đã thành công ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và nhận được nhiều hiệu ứng tích cực.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button