Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi mở công ty riêng ở tuổi 19

Phương Mỹ Chi đã chính thức mở công ty riêng ở tuổi 19 và trực tiếp điều hành. Chia sẻ mình không còn là “cô gái dân ca” vô lo vô nghĩ nữa.

Cô nàng dân ca Phương Mỹ Chi mở công ty mới

Nữ ca sĩ dân ca cho biết muốn mở công ty ở thời điểm này để có thể thực hiện ước mơ chinh phục khi còn trẻ. Cô cũng là người không ngại khó, ngại khổ ở bất cứ lĩnh vực nào. Chỉ cần thấy đam mê và có đủ quyết tâm là sẽ thực hiện cho bằng được mục tiêu đề ra.

Xem thêm:

DTAP đàn anh cùng công ty luôn hỗ trợ hết sức

Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Là thế hệ genZ nhưng cũng có ước mơ và dự định của riêng mình đề ra. Mỗi giai đoạn trưởng thành và phát triển cũng sẽ có suy nghĩ và dự định riêng. Chi không còn là cô bé 11 tuổi chỉ biết hát dân ca vô lo vô nghĩ nữa. Giờ Chi đã 19 tuổi và muốn khám phá ước mơ tuổi trẻ do mình đề ra”.

Lan Khuê, Erik cũng là những người anh, người chị thân thiết với thần đồng dân ca

Tuy nhiên Phương Mỹ Chi cũng khẳng định mình gặp không ít khó khăn khi mở công ty. Nữ ca sĩ cho thấy mình đã thực sự trưởng thành trong suy nghĩ. Và ý định mở công ty chính là kết nối cô nàng dân ca với 1 người cùng những người luôn sát cánh bên cô khi khó khăn nhất.

Phương Mỹ Chi cũng khẳng định mình muốn ghi lại dấu ấn trong quá trình gây dựng sự nghiệp. Chi ở mỗi thời điểm khác nhau sẽ mang những dấu ấn riêng biệt. Mọi người sẽ luôn đồng hành và sẵn sàng sát cánh khi cô cần.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button