Philippe Troussier chuẩn bị cho mục tiêu SEA Games 32

Philippe Troussier đang là chiến lược gia xuất sắc ngồi lên thay thế chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của thầy Park. Rất nhiều người đang chờ đợi để tìm hiểu mục tiêu của nhà cầm quân này trong năm 2023 và cả SEA Games 32. 

Chiến lược gia Troussier chuẩn bị mục tiêu tham dự SEA Games 32?

Sau khi được bổ nhiệm thay thế cho nhà cầm quân Park thì ông Philippe Troussier đã được các trang tin tức và người hâm mộ chú ý rất nhiều. Theo đó, không ít các fan hâm mộ bóng đá đang chờ đợi để tìm hiểu mục tiêu trong tương lai của chiến lược gia người Pháp.

Tân huấn luyện viên trưởng đã có thời gian ra mắt các học trò. Tuy nhiên, điều đáng tiếc đó là nhà cầm quân này lại không được xem các cầu thủ thi đấu. 

Đối với những cầu thủ tham gia thi đấu ngoại quốc thì các vị thuyền trưởng sẽ thực hiện theo dõi từ xa. Điều này rất cần thiết và giúp các vị HLV có thể chọn ra được những nhân tài nổi bật tham gia thi đấu.Tuy nhiên, đối với nhà cầm quân Philippe Troussier thì ông đã không có các điều kiện thuận lợi để xem các chân sút thi đấu.

Chính vì vậy, hành trình của Philippe Troussier khi lập danh sách các học trò tham gia đội tuyển Việt Nam là rất khó. Bên cạnh đó, ông còn phải chuẩn bị các mục tiêu quan trọng trước khi mùa giải SEA Games diễn ra vào cuối tháng 4 tới đây. 

Philippe Troussier có thể xem các cầu thủ ra sân V-league vào tháng 4

Gần đây, tân huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam chỉ có thể xem trực tiếp V-League 2023 bắt đầu từ tháng 4 năm nay và quan sát một vài chân sút trên sân cỏ. Tuy vậy, điều này thực sự là quá ít ỏi và khó khăn để chiến lược gia này có thể lựa được các cầu thủ tỏa sáng tham gia thi đấu.

Ngay trong thời điểm trước mắt để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cúp vàng Sea Games 32 thì ông Philippe Troussier cần phải chuẩn bị rất nhiều.Các fan bóng đá cũng rất chờ đợi màn đột phá của chiến lược gia này trong việc lãnh đạo các cầu thủ ra sân.

Có thể nói, sau kỷ nguyên của thầy Park nền bóng đá Việt Nam của chúng ta đã có nhiều dấu ấn khởi sắc hơn hẳn. Chính vì vậy, các cổ động viên mong rằng bản thân nhà cầm quân này khi lãnh đạo có thể giúp đội tuyển ngày một bừng sáng trên bản đồ bóng đá thế giới.

Philippe Troussier có thể xem các cầu thủ V-league vào tháng 4
Philippe Troussier có thể xem các cầu thủ V-league vào tháng 4

Bản hợp đồng của “Phù thuỷ trắng” Philippe Troussier kéo dài tới 4 năm 

Ngay khi đến Việt Nam, Philippe Troussier đã ký kết bản hợp đồng kéo dài đến 4 năm với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Chính vì vậy, trong khoảng thời gian tới đây nhà cầm quân Troussier sẽ chính thức dẫn dắt U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia tham gia thi đấu. 

Hành trình của Philippe Troussier tại Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 1/3/2023 và đây là một hợp đồng đáng mong đợi. Đối với “phù thủy trắng” việc dẫn dắt đội bóng thành công đang là một áp lực rất lớn và ông chưa nắm bắt hết được các cầu thủ. 

Bản hợp đồng của “Phù thuỷ trắng” Troussier kéo dài tới 4 năm
Bản hợp đồng của “Phù thuỷ trắng” Troussier kéo dài tới 4 năm

Philippe Troussier sẽ tập trung các học trò trong thời gian tới

Các fan hâm mộ sẽ được chứng kiến khoảnh khắc cầu thủ đội tuyển Việt Nam ra mắt dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier. Bản thân chiến lược gia này đang được kỳ vọng rất nhiều và các cầu thủ sẽ được gặp mặt người thầy lần đầu tiên trong khoảng thời gian từ 20-27/3.

Philippe Troussier sẽ phải gánh vác rất nhiều trọng trách lớn khi thực hiện dẫn dắt đội bóng tham gia tranh tài. Đầu tiên, vào khoảng thời gian đầu tháng 3, nhà cầm quân người Pháp cùng đội tuyển U22 Việt Nam đá giao hữu giải đấu tranh tài rất thú vị tại Qatar.

Thêm vào đó, chiến lược gia này cần làm những điều tốt nhất để chuẩn bị cho cuộc đua ngôi vô địch tại mùa giải Sea Games 32. Chính vì vậy,mãi đến vòng đấu thứ 5 của mùa giải V-League 2023 trở lại thì nhà cầm quân này mới có thể xem các học trò mới của mình thi đấu.

Philippe Troussier lập danh sách đội tuyển khi chưa được xem học trò thi đấu

Khó khăn lớn nhất đối với nhà cầm quân Philippe Troussier đó là việc bản thân ông chưa được xem tất cả các cầu thủ thi đấu. Tuy nhiên, yêu cầu của mùa giải SEA Games cần lập ra danh sách các cầu thủ tranh tài. 

Đối với một nhà cầm quân dẫn dắt các học trò tham gia thi đấu thì việc tìm hiểu, đánh giá và chọn lọc những chân sút tiềm năng có ý nghĩa rất lớn. Bản thân Philippe Troussier đang ở trong thời điểm vàng để tân HLV Việt Nam tìm ra nhân tố xuất sắc tham dự đội tuyển. 

Philippe Troussier sẽ phải lập danh sách đội tuyển gấp
Philippe Troussier sẽ phải lập danh sách đội tuyển gấp

Philippe Troussier sẽ được giúp sức

Theo đó, tất cả các thông tin liên quan đến cầu thủ đều được thành viên ban lãnh đạo đội bóng giúp sức hỗ trợ cho Philippe Troussier. Các thế mạnh và điểm yếu của cầu thủ đều được cộng sự Việt Thắng, Thế Anh hay Mai Xuân Hợp, Đình Luật hỗ trợ tân huấn luyện viên người Pháp. 

Philippe Troussier sẽ được giúp sức
Philippe Troussier sẽ được giúp sức

Philippe Troussier sẽ có khoảng thời gian 4 năm tiếp quản đội tuyển Việt Nam và hướng tới mục tiêu mới giành HCV SEA Games. Rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng bóng đá nam Việt Nam sẽ có sự đột phá dưới thời nhà cầm quân này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button