Phần 3 Erling Haaland có thể là Ibra thứ 2

Rất nhiều người hy vọng Erling Haaland có thể thay thế Messi, nhưng căn cứ vào biểu hiện bây giờ của Haaland, anh có lẽ sẽ là một Ibra himovich thứ 2

Phần 2 Ibra cuồng ngạo nhưng không phải để thể hiện bản thân

Nếu như Mourinho giải nghệ, có lẽ ông cũng sẽ cảm thấy mãn nguyện. Ông sẽ trở thành Alex Ferguson của thời đại mới, đồng thời người học trò cũ của ông Ibra himovich sẽ kế tục phong thái cầm quân của ông. Ibra himovich đã đạt được thỏa thuận với AC Milan, sau khi giải nghệ sẽ tham gia vào đội ngũ quản lý. Nhưng căn cứ vào tính cách của Ibra mà nói, anh có lẽ càng ưa thích việc dẫn dắt đội bóng hơn. Anh ở trên sân cỏ cũng giống như Mourinho ở trong phòng thay đồ, có uy nghiêm tuyệt đối với các thành viên của đội bóng, mà ở trên phương diện ấy, Ibra thậm chí còn hơn một bậc….

…xem tiếp tại đây

Phần 2 Ibra cuồng ngạo nhưng không phải để thể hiện bản thân

Ibra himovich khác với Ronaldo Messi ở chỗ, bất luận ở nơi nào anh cũng là lãnh tụ. Cho dù Messi hiện tại có thành tích thi đấu xuất sắc nhất nhưng anh lại càng giống như bạn học của Mbappe hơn, còn phải nhìn sắc mặt của Mbappe mà đá. Mà Ibra thì hoàn toàn ngược lại. Rõ ràng là một vị khách quen trên hàng ghế dự bị nhưng lại khiến cho cả đội bóng, thậm chí là cả đội ngũ quản lý phải yên lặng lắng nghe anh phát biểu. Có lẽ đây chính là sức mạnh từ “địa vị giang hồ” của Ibra….

…xem tiếp tại đây

Phần 3 Erling Haaland có thể là Ibra thứ 2

Rất nhiều người hy vọng Erling Haaland có thể thay thế Messi, nhưng căn cứ vào biểu hiện bây giờ của Haaland, anh có lẽ sẽ là một Ibra himovich thứ 2. Bởi họ đều là những mẫu trung phong có kỹ thuật điêu luyện, đồng thời rất mạnh ở khả năng đối kháng. Và cũng không khó hiểu vì sao mỗi khi Haaland lập Hattrick, Pep Guardiola đều cảm khái về sự vĩ đại của Messi. Bởi lẽ ở trong lòng Pep, Ibra cũng chỉ có thể là dự bị cho Messi mà thôi. Mà ở thời điểm hiện tại, Haaland đã có thể nói là xuất sắc nhất rồi…..

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button