Phần 3 Dybala viên ngọc thành Turin

Phần 1 Tiểu Messi – Paulo Dybala

Tôi không phải là tiểu Messi, hãy gọi tôi là Paulo Dybala. Dybala thành danh khi còn là một cầu thủ trẻ thời điểm đó đã có rất nhiều người xem Dybala là một tài năng kế thừa Messi. Ngay cả đồng đội ở đội tuyển quốc gia Higuain cũng nhận thấy cả hai có quá nhiều điểm giống nhau, khả năng rê bóng khéo léo, trọng tâm cơ thể thấp, cảm giác bóng tuyệt vời và cái chân trái ảo diệu. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng anh ấy sẽ là Messi tiếp theo.

……Xem thêm tại đây

Phần 2 Ngày chia tay đậm nước mắt của Dybala

Cho dù những chấn thương liên tục khiến Dybala không còn là nhân tố cốt lõi của đội bóng. Hay nhiều lần mâu thuẫn với ban lãnh đạo về vấn đề tiền lương, thậm chí sau khi lập công Dybala không ăn mừng bàn thắng mà hướng mắt tới vị trí ban lãnh đạo Juventus trên khán đài.

Nhưng đến khi chính thức nói lời chia tay. Nhìn lại những đồng đội đã sát cánh thi đấu cùng nhau trong nhiều năm, chứng kiến tình yêu của người hâm mộ, Dybala không kìm được nước mắt, bật khóc như một đứa trẻ. Sự ra đi của Dybala chắc chắn sẽ để lại rất nhiều tiếc nuối nơi cổ động viên nhiệt thành của Juventus

……Xem thêm tại đây

Phần 3 Dybala viên ngọc thành Turin

Anh ấy là cầu thủ thất bại trong việc kiềm chế cảm xúc của mình. Khóc sướt mướt như một đứa trẻ bị bỏ rơi suốt buổi lễ chia tayDybala có một khởi đầu không mấy thuận lợi trong màu áo sọc trắng đen.

Trong trận chung kết siêu cúp Italia năm 2016, tiền đạo người Argentina sút hỏng quả phạt đền quyết định để AC Milan nâng cúp vô địch, điều đó khiến cho Dybala ray rứt nhiều ngày.

Kể từ đó, mỗi khi ghi bàn Dybala đều thực hiện một động tác ăn mừng đặc biệt, đặt bàn tay lên mặt, ngón cái và ngón trỏ chẻ rộng ra mô phỏng chiếc mặt nạ võ sĩ giác đấu

Dybala từng nói trong một cuộc phỏng vấn “ trong bất kì thời điểm nào tôi cũng sẽ giống như một võ sĩ giác đấu đeo chiếc mặt nạ chiến đấu đến thời khắc cuối cùng

Sau đó Dybala thi đấu hoàn toàn bùng nổ, không chỉ chứng minh giá trị của mình mà còn giúp Juventus giành được cú đúp danh hiệu.

Cứ ngỡ rằng Dybala và Juventus sẽ là một ví dụ điển hình của sự kết hợp hoàn hảo. Nhưng với sự gia nhập của Cristiano Ronaldo, mặc dù mối quan hệ hợp tác của 2 người rất tốt, còn về mặt chiến thuật, Dybala không thể không hi sinh vị trí sở trường của mình, thẩm chí là suất đá chính trong đội.

Đến khi Ronaldo và Higuin lần lượt rời đi, Mọi người đều cho rằng Dybala sẽ là nhân tố nồng cốt dẫn dắt Juventus vực dậy. Không may thay, chính ngay trong giai đoạn này chấn thương liên tục đeo bám và sự sa sút phong độ, đồng thời sự xuất hiện của Vlahovic, vị trí của Paulo Dybala không còn là trung tâm của dự án.

Đã từng là viên ngọc trên cây quyền trượng của Max Allegri ở Juventus, nhưng giờ đây, mối lương duyên giữa Paulo Dybala và Bianconeri kết thúc đầy đáng tiếc

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button