Phần 3 Balotelli Mario đã trưởng thành

Phần 1 Balotelli chú ngựa chứng khó hiểu

Nói về đẳng cấp của tôi ư, suýt chút nữa là ngang Messi. Còn lại, đừng so sánh nữa ! Đủ rồi !Đó là lý do tại sao khi tặng chữ ký cho Fan, Mario Balotelli lại ký tên của Messi.

Balotelli rõ ràng cũng nhận thức được mình đang ở vị trí nào chứ? Nhưng không hiểu tại sao, anh lại tự tay phóng hỏa chính ngôi nhà của mình.Thật may mắn, Mario và những người bạn đã thoát nạn, sau màn tận hưởng pháo hoa trong nhà vệ sinh.

Balotelli !!! Ai cũng biết là anh thích thể hiện, nhưng cũng không đến mức xoay người rồi đưa trái bóng ra ngoài khung thành như thế kia ! Khiến 6 cặp mặt đứng hình 3 giây rồi chết lặng. Sau khi bị HLV đuổi khỏi sân, anh còn mạnh miệng nói rằng đôi khi phải để anh thể hiện một chút !

……Xem thêm tại đây

Phần 2 Balotelli nạn nhân của phân biệt chủng tộc

Mario Balotelli từng được báo chí Anh thổi phồng về độ điên của mình. Hình hài là một kẻ ngông cuồng, siêu quậy.Nhưng bên trong gã được cho là điên ấy là một nỗi uất ức sâu thẳm.Và một ký ức u tối như màu da của cậu..

Thật khó để diễn tả, khi tất cả mọi thứ xung quanh Mario đều màu trắng.Một bầu trời mây trắng, một tòa nhà màu trắng, bản thân cha mẹ của anh cũng là người da trắng. Thế nhưng, Balotelli lại là một người da đen trong thế giới màu trắng ấy.Vậy Super Mario là ai trong cuộc đời trớ trêu này?

Anh cũng từng hỏi mẹ tại sao hình hài của con lại màu đen? Bà Silvia cũng chỉ biết thở dài…

Từ năm lên 3, bố mẹ ruột của Mario là người da đen nhập cư gốc Ghana, vì gia cảnh khó khăn nên đã gửi anh cho bố mẹ nuôi là ông bà Francesco – Silvia Balotelli. Từ đó, anh mang họ Balotelli và được bố mẹ nuôi yêu thương hết mực.

…..Xem thêm tại đây

Phần 3 Balotelli Mario đã trưởng thành

Trải qua những năm tháng sống chung với nạn phân biệt chủng tộc. Giờ đây, tôi đã có cuộc sống mới và những kỷ niệm đẹp ở Nice, Marseille. Nước Pháp rất đẹp và thơ mộng.Nơi đây khiến tôi chơi bóng rất thoải mái. Trong những tia nắng Marseille rực rỡ, tôi đã ghi bàn và được tắm mình trong sự hạnh phúc.

Đó là những cảm nhận của Balotelli trong thời gian chơi bóng ở nước Pháp. Thế nhưng, trong những ngày tháng tận hưởng cuộc sống tươi đẹp ấy cùng đứa con gái. Khi hằng ngày tiếp xúc với khách du lịch và những con người nơi đây. Con gái Mario vào một ngày khôn lớn đã hỏi. Tại sao da của con lại màu đen ?

Balotelli đã rất ngạc nhiên vì đó cũng là câu hỏi của mình năm xưa. Lúc này, nước mắt của anh cũng tự khắc rơi xuống!

Why always me ?Bởi vì giờ đây, Mario Balotelli đã là cha của cô con gái này. Anh có trách nhiệm yêu thương và bảo vệ nó. Chợt nhận ra, nơi đây là đất khách quê người, không phải là quê hương Italia. Liệu rằng anh có thể bảo vệ đứa con của mình khỏi những cơn sóng thần của làn da trắng hay không? Bức tranh cuộc sống của đứa con gái. Liệu có được như người mẹ nuôi của anh, đã từng tô lên màu đen xấu xí của mình hay không ?

Bóng đá trong ký ức không mấy tươi đẹp của Mario. Đó là một cuộc chiến, một cách mạng để đòi lại sự công bằng sắc tộc. Cho dù biết, mình chỉ là một dấu chấm đen trong vũ trụ màu trắng ấy. Nhưng đó là Mario Balotelli, anh ấy vẫn sẽ cố làm vì đứa con gái yêu thương của mình.

Anh ấy quyết tâm quay lại Italia, để chứng minh Super Mario không còn là siêu quậy như ngày xưa. Mà là một Balotelli chững chạc, sẵn sàng đối mặt và đấu tranh vì chính nghĩa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button