Phần 2 Tình bạn bộ 3 hủy diệt MSN 

Phần 1 Tình bạn bộ 3 hủy diệt MSN

Khi bị đối thủ khiêu khích, một người tính tình nóng nảy như L.Suarez sẽ không ngại đáp trả mạnh liệt. Nhưng khi Neymar cố tình dẫn bóng đến trước mặt Suarez chuyền qua lại trêu đùa, thẩm chí còn khiêu khích bằng lời nói, Suarez lại không có hành động vào bóng quyết liệt nào. Dù bị rê bóng qua người anh vẫn vui vẻ nói chuyện với Neymar trong lúc giải lao. Vì Suarez biết rằng, cả thế giới quay lưng với anh thì người đồng đội tại Barca sẽ không bao giờ phản bội mình

……..Xem thêm tại đây

Phần 2 Tình bạn bộ 3 hủy diệt MSN

Khi nhìn về hình ảnh bộ 3 MSN thi đấu cùng nhau, Neymar mỉm cười rồi rơi mắt. Đó chính là một đoạn tình bạn chân thành nhất của anh ấy, cũng là thời khắc huy hoàng của bộ 3 nguyên tử MSN chúng ta không thể quên.

Là em út trong bộ 3 MSN, Neymar luôn có sở thích trêu chọc đàn anh Suarez. Khi Suarez đang giao lưu với người hâm mộ ăn mừng chiến thắng, Neymar lén lút cầm cầm pháo giấy nhắm vào người Suarez như nhắm vào con mồi, Mặc dù Suarez sợ hại mà la hét nhưng vẫn không lựa chọn phản kháng hay né tránh, mà cắn răng chịu đựng đòn pháo của Neymer bằng mông của mình.

Để đáp Neymar, trên sân tập, Suarez đã đá trái bóng khi Neymar đang đạp lên trong lúc buộc dây giầy khiến Neymar suýt chút ngã nhào xuống sân. Messi đứng bên cạnh an nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra, nhưng nhìn mặt có vẻ giống chủ mưu hơn.

Đôi khi Suarez cũng gặp rắc rối với những trò đùa tinh nghịch của Neymar, Nhưng chỉ cần Neymar dính chấn thương trên sân, Suarez sẽ làm mọi cách để bênh vực cậu e út. Khi Neymar bị phạm lỗi ác ý, vết thương chảy máu ướt cả đôi tất. Messi và Suarez lập tức phối hợp ăn ý với nhau, sút tung lưới đối phương, họ dùng bàn thắng để vả vào mặt đối thủ phạm lỗi.

3 người khoác vai trên vai cùng nhau ăn mừng chiến thắng. Chỉ có bóng đá mới mang lại tình yêu thật sự giữa những người đàn ông.

Phần 3 Tình bạn bộ 3 hủy diệt MSN

Một người bạn thân chân chính là như thế nào? khi Messi giành được Quả bóng vàng, L.Suarez ngồi dưới khán đài cười còn tươi và rạng rỡ hơn cả Messi.

Để trút giận cho người bạn của mình, Neymar nhường lại quả đá phạt quý giá cho Messi, Messi ghim tất cả sự tức giận của mình vào quả bóng, Một cú sút đẳng cấp với đường cong tuyệt đẹp, bóng chạm xà ngang đi vào lưới khiến thủ môn pó tay

……..Xem thêm tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button