Paris Saint Germain lâm vào tình cảnh rất trớ trêu trước MU

Có thể nói, vì MU mà đội bóng Paris Saint Germain bỗng lâm vào tình cảnh cực kỳ trớ trêu và khiến nhiều người tò mò. Vấn đề này ngay lập tức nhận được sự chú ý rất lớn từ phía các cổ động viên và nhận được sự thu hút từ báo chí và truyền thông. 

Paris Saint Germain sẽ phải chịu rất nhiều thiệt thòi lớn

Paris Saint Germain đã phải chịu rất nhiều thiệt thòi lớn khi giới chủ của Qatar đang có ý định mua lại MU và khiến đội bóng này phải nhanh chóng cắt giảm ngân sách. Theo trang tin tức Mirror đưa ra thì các thành viên giới chủ của đội bóng Qatar đã trực tiếp mua MU và vấn đề này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đội bóng nước Pháp.

Giới chủ Qatar sẽ chính thức mua lại MU khiến Paris Saint Germain lao đao

Theo như thông tin đến từ các hành viên hoàng gia Qatar cho biết họ sẽ có thương vụ thu mua MU. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến đưa ra rằng họ sẽ trực tiếp đàm phán mua lại MU dưới danh xưng của thái tử Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani của nước Qatar. 

Chính vì vậy, vấn đề này thực sự không liên quan gì đến Paris Saint Germain và sẽ không tác động đến đội bóng. Tuy nhiên, vấn đề này đã khiến nhiều người lo lắng và cho rằng đây chỉ là một cách thức để lách luật. 

Ngay khi đó, Sheikh Jassim hiện đang là chủ tịch của Ngân hàng Hồi giáo Qatar (QIB) đã đề nghị tiếp quản đội bóng MU. Vấn đề này ngay lập tức đã thua hút rất nhiều sự quan tâm và ảnh hưởng trực tiếp đến việc tham gia tranh tài của các đội bóng.

Hơn nữa,việc Paris Saint Germain đang phải cắt giảm chi phí vì nhiều vấn đề liên quan đến việc thu mua Man United đã khiến nhiều người lo ngại. Các thành viên hoàng gia Qatar đã chính thức đưa ra lời đề nghị đối với gia đình Glazer.

Paris Saint Germain sẽ phải chịu rất nhiều thiệt thòi lớn
Paris Saint Germain sẽ phải chịu rất nhiều thiệt thòi lớn

MU sẽ được mua bởi giới chủ Qatar gây bất ngờ

Theo đó, ông chủ của United hiện đang cân nhắc và có ý định lên kế hoạch cho thương vụ mua lại câu lạc bộ Man United này. Theo đó, lời đề nghị tiếp quản của Sir Jim Ratcliffe đang được cân nhắc rất cẩn thận và nhận được sự chú ý lớn của nhiều CĐV và giới truyền thông. 

Đối với thái tử Sheikh Jassim khi ngỏ ý định muốn sở hữu MU thì anh được hiểu là tự tin không phạm luật.Thêm vào đó, vị tỷ phú này không hề dính líu đến bất kỳ các quy định về quyền sở hữu UEFA nên vieecj sở hữu MU là rất dễ dàng. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng câu lạc bộ Paris Saint Germain hiện đã thuộc sở hữu của quỹ đầu tư thể thao đất nước Qatar (QSI).

Hơn nữa, đội bóng Paris Saint Germain do nhà nước hậu thuẫn nên việc giới chủ bỏ tiền mua thêm câu lạc bộ Man United là hoàn toàn có thể. Không những thế, xét về mô hình nhiều câu lạc bộ bị cơ quan quản lý bóng đá châu Âu có cùng chủ sở hữu và tham gia thi đấu cạnh tranh với nhau cũng được chú ý nhiều.

MU sẽ được mua bởi giới chủ Qatar gây bất ngờ
MU sẽ được mua bởi giới chủ Qatar gây bất ngờ

Hợp đồng mua MU sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Paris Saint Germain

Vấn đề thu mua câu lạc bộ MU sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đội bóng Paris Saint Germain trong thời gian tới đây. Có thể các cầu thủ sẽ bị cắt giảm chi phí liên quan đến tập luyện,thi đấu và giảm một số công tác phí khác để giới chủ có đủ chi phí thu mua đội bóng mới.

Chính vì vậy,Paris Saint Germain có thể sẽ bị ảnh hưởng liên quan tới MU được giới chủ Qatar mua đứt trong thời gian tới đây. Đây cũng chính là vấn đề khiến cho câu lạc bộ bóng đá lo lắng và cả các CĐV cũng e ngại về tình hình ra sân.

Paris Saint Germain bị cắt giảm chi tiêu nhiều mùa giải mới 

Trong thời điểm hiện tại thì QSI đã mua phần lớn cổ phần của đội bóng Paris vào khoảng thời gian 12 năm trước và đang thực hiện tiếp quản. Tuy nhiên, họ đang muốn cắt giảm 30% ngân sách tiền lương của câu lạc bộ và các cầu thủ tham gia thi đấu trong thời gian tới.

Vấn đề này đang gây ra nhiều sự chú ý khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đến và các cầu thủ hết hạn hợp đồng có thể được các câu lạc bộ khác mua. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chấp nhận việc này và đội bóng không bị xử lý bởi việc cắt giảm chi tiêu được đội bóng áp dụng theo quy định. Các thành viên ban lãnh đạo vẫn đang tôn trọng và dàn xếp theo luật Công bằng tài chính của UEFA. 

Paris Saint Germain bị cắt giảm chi tiêu nhiều mùa giải mới
Paris Saint Germain bị cắt giảm chi tiêu nhiều mùa giải mới

Paris Saint Germain có thể mất đi các cầu thủ, siêu sao chủ lực

Vấn đề cắt giảm chi phí này có thể dẫn đến việc đội chủ sân Công viên các Hoàng tử Paris Saint Germain mất một trong ba ngôi sao sáng giá. Nếu họ tiếp tục cắt giảm tiền lương của mình có thể mất đi các cầu thủ tấn công chất lượng hàng đầu như: Messi, Neymar và Mbappe.

Paris Saint Germain có thể mất đi các cầu thủ, siêu sao chủ lực
Paris Saint Germain có thể mất đi các cầu thủ, siêu sao chủ lực

Paris Saint Germain đã thực hiện yêu cầu cắt giảm toàn bộ ngân sách lương của đội bóng và giới chủ Qatar đang tập trung cho mục tiêu mua MU. Theo nhiều trang tin tức đồn đoán rằng việc MU đang được thực hiện theo cách thức lách luật. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button