Nóng: Hiệu Trưởng Phân Công Giáo Viên Đi Tiếp Khách VIP

Trước đó, báo người lao động đã phản ánh vụ việc “Hiệu trưởng phân công giáo viên đi tiếp khách VIP”. Sau đó UBND tỉnh Đắk Nông đã yêu cầu UBND huyện Tuy Đức báo cáo rõ ràng.

Trước đó, báo người lao động đã phản ánh vụ việc “Hiệu trưởng phân công giáo viên đi tiếp khách VIP”. Sau đó UBND tỉnh Đắk Nông đã yêu cầu UBND huyện Tuy Đức báo cáo rõ ràng.

Có thể bạn chưa đọc:

Hiệu Trưởng Phân Công Giáo Viên Đi Tiếp Khách VIP

Sáng ngày 21/12, UBND tỉnh Đắk Nông đã ban hành văn bản về việc yêu cầu xử lý thông tin Báo Người Lao Động đưa tin.

Sau khi xem thông tin bài báo: “Hiệu trưởng phân công giáo viên đi tiếp khách VIP“, do Báo Người Lao Động đưa tin ngày 17/12 vừa qua, UBND tỉnh Đắk Nông giao cho UBND huyện Tuy Đức nhanh chóng kiểm tra, xử lý thông tin về vụ việc Báo Người Lao Động đưa tin. Đồng thời báo cáo kết quả trước ngày 23/12 và thông tin lại cho Báo Người Lao Động được biết.

hiệu trưởng bắt giáo viên tiếp khách VIP, hiệu trưởng phân công giáo viên đi tiếp khách VIP

Ngôi trường có vị hiệu trưởng bắt giáo viên đi uống rượu tiếp khách

Trước đó, Báo Người Lao Động đã phản ánh sự việc vào tháng 09/2022. Cụ thể là có 24 giáo viên Trường Mầm non Hoa Lan thuộc xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức đã gửi đơn tố cáo hiệu trưởng Đỗ Thị Oanh.

Nữ Hiệu Trưởng Liên Tiếp Vi Phạm Rất Nhiều Lỗi

Hiệu trưởng phân công giáo viên đi tiếp khách VIP, ép giáo viên phải uống rượu bia với các đơn vị như: Đồn Biên phòng 11, 12; Ban quản lý rừng phòng hộ Thác Mơ; Công ty TNHH MTV Nam Tây Nguyên; Chi cục Hải quan cửa khẩu Bu P’Răng; Công an tỉnh cả trong và ngoài thời gian hành chính.

Chưa dừng lại ở đó, hiệu trưởng trường mầm non Hoa Lan còn có nhiều sai phạm khác như: sử dụng nguồn tiền của phụ huynh đóng sai mục đích, bắt giáo viên đi hái cà phê thuê trong thời điểm COVID-19, kinh phí công đoàn, la mắng kế toán, thu điện thoại giáo viên…

Ngoài ra, bà Oanh còn làm dụng chức quyền, mua sách không phù hợp với chương trình học của bộ giáo dục đưa ra. Ra đem về bắt giáo viên bán cho phụ huynh. Hành vi trái đạo đức, trái pháp luật. Và bà còn lập cả nhiều chứng từ khống hội thi giáo viên dạy giỏi ở trường, chi tiền đồng phục nhưng lại lập hồ sơ chi tiền trông trẻ buổi trưa…

Còn hàng loạt các tội trạng của bà Oanh bị tố cáo khác đã được UBND Huyện ủy Tuy Đức xem xét và sẽ xử lý theo quy định của Đảng.

Sau khi diễn ra vụ việc “hiệu trưởng phân công giáo viên đi tiếp khách VIP” kèm theo nhiều tội trạng khác. Đầu tháng 12/2022, UBND huyện Tuy Đức đã chi ra sai phạm của bà Oanh và ban hành kết luận giải quyết nội dung tố cáo.

Phóng viên đã liên hệ và trao đổi với các giáo viên tố cáo bà Oanh qua điện thoại. Một số giáo viên không đồng tình với kết luận giải quyết. Đồng thời, có cô giáo còn bức xúc vì đoàn công tác của huyện cam kết giữ kín thông tin người tố cáo nhưng sau khi gửi đơn, hiệu trưởng là bà Oanh đã biết được ai là những người tố cáo và đến từng nhà giáo viên để thương lượng, hòa giải. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button