Ninh Thuận: Người cha đốt phòng ngủ khiến 4 người thân thương vong sau đó tự tử

Sau khi tưới xăng rồi châm lửa đốt phòng ngủ, ông L.X.H. (35 tuổi, ở xã Cà Ná) dùng dao tự tử. Vụ cháy khiến 2 người tử vong, 2 người còn lại đang được cấp cứu.

Ngày 10/10, Công an huyện Thuận Nam (tỉnh Ninh Thuận) thông tin, liên quan đến vụ người cha đốt phòng ngủ xảy ra trên địa bàn khiến 4 người thương vong.

Theo đó, các nạn nhân là bà N.T.M. (51 tuổi) đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Vợ của ông H. là chị N.T.H. (33 tuổi, xã Cà Ná, huyện Thuận Nam) vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhưng tiên lượng rất xấu. Con gái 3 tuổi của vợ chồng ông H. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Vụ cháy khiến bé Q., (tròn 1 tháng tuổi) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, Lâm Xuân H. (sinh năm 1988, trú tại xã Cà Ná) đã lấu xăng đốt phòng ngủ gia đình vào khoảng 22h30 tối 8/10. Tại thời điểm này, trong nhà đang có 6 người.

Đám cháy xảy ra được người dân phát hiện và báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin, UBND xã Cà Ná đã chỉ đạo lực lượng chức năng phối hợp với người dân phá cổng nhà để người bên trong thoát ra ngoài. Đồng thời tiến hành khống chế ngọn lửa.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, tại hiện trường người dân phát hiện cháu bé mới sinh 1 tháng tuổi đã chết và 3 người bị bỏng nặng đưa đi cấp cứu.

Sau khi phóng hoả làm người thân ra đi và bị thương. Ông L.X.H. dùng dao tự tử nhưng được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương nặng nên người đàn ông này đã tử vong.

Hiện, thi thể của bà M. đã được đưa về huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa) để người thân lo hậu sự. Phía xã Cà Ná đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên gia đình trong vụ việc, tích cực vận động người dân hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân để khắc phục hậu quả.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button