Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 02)

Tiếp nối phần 1, sau đây là danh sách những cầu thủ gây tranh cãi nhất trong nền bóng đá hiện nay phần 2.

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 02)

Paulo Dybala

Buổi ra mắt chính thức của Paulo Dybala với tư cách là một cầu thủ Roma rất ngoạn mục, với khoảng 8.000 người hâm mộ Roma chào đón anh.

Tuy nhiên, sau tất cả, hợp đồng của cầu thủ người Argentina hết hạn vào mùa giải trước vì những vấn đề liên quan đến chấn thương và sự nghiệp thi đấu thiếu ổn định.

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 02)

Ở hàng thủ, Dybala đã có một khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp của mình tại Stadio Olimpico và khi đạt phong độ cao nhất, không thể phủ nhận rằng ‘La Joya’ thực sự đã tạo nên hứng thú cho người xem

Tuy nhiên, vẫn có nhiều nghi ngờ rằng “người thừa kế của Lionel Messi” khi bước sang tuổi 29 vào tháng tới, sẽ không còn phát huy hết khả năng của bản thân nữa

 

Joao Felix

Joao Felix đã có một tấm bảng trên ‘Legends Walk’ tại Wanda Metropolitano, sau 100 lần ra sân cho Atletico Madrid vào đầu năm nay.

Nhưng sẽ rất khó để coi cầu thủ người Bồ Đào Nha là một hiện tượng xứng đáng với giá tiền ở Tây Ban Nha. Thật vậy, kể từ khi đến Atletico từ Benfica vào năm 2019, anh chỉ tỏa sáng một cách yếu ớt và rõ ràng là không đủ để biện minh cho khoản phí chuyển nhượng 126 triệu euro (106 triệu bảng / 138 triệu đô la).

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 02)

Anh từng được so sánh với những huyền thoại như Kaka và Rui Costa, và thậm chí còn nhiều người tin rằng Felix có đủ trí thông minh và bản năng để tạo nên tên tuổi thực sự cho bản thân.

Tuy nhiên, chắc chắn cầu thủ này đã trải qua thời gian khó khăn ở La Liga. Anh vẫn chưa đạt được thống kê đáng chú ý nào và chưa ghi bàn lần nào cho mùa giải này

Tất nhiên, cầu thủ này vẫn chỉ mới 22 tuổi. Nhưng ngày càng có một nỗi lo chính đáng rằng việc chuyển đến Atleti có thể là quá sớm đối với một cầu thủ còn quá trẻ.

 

Jack Grealish

Nhiều cầu thủ mất một mùa giải để ổn định tại Manchester City. Không dễ để nắm bắt được những yêu cầu chiến thuật tỉ mỉ của Pep Guardiola.

Vì vậy, dễ hiểu khi nhiều người vẫn không đánh giá cao tài năng của Jack Grealish. Anh ấy đã chứng tỏ mình là một cầu thủ giỏi ở Aston Villa nhưng câu hỏi luôn là liệu anh ấy có đủ tốt và đủ kỷ luật để nâng tầm bản thân lên cấp độ cao nhất hay không.

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 02)

Mùa giải đầu tiên tại Man City cho thấy anh ấy không hoàn thành nhiệm vụ. Guardiola đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng (111 triệu đô la) nhưng công bằng mà nói với Grealish, ngay cả ông cũng thừa nhận rằng những con số thống kế của cầu thủ này kể từ khi đến Etihad là quá thấp .

Với một kỳ World Cup sắp diễn ra và mùa giải thứ hai tại Man City trước mắt, chúng ta sẽ có câu trả lời vào mùa hè năm sau liệu Grealish có phải là một khoản lãng phí tiền bạc nghiêm trọng hay không.

Jordan Henderson

Công bằng mà nói, đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson luôn chịu vô số những lời chỉ trích. Brendan Rodgers đã cố gắng bán anh cho Fulham để đổi lấy Clint Dempsey. 

Tuy nhiên, Henderson tiếp tục trở thành nhân vật chủ chốt trong sự hồi sinh của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp, mà đỉnh cao là việc Quỷ đỏ trở thành nhà vô địch 

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 02)

Thật vậy, sau chức vô địch Club World Cup 2019, huấn luyện viên Jorge Jesus của Flamengo đã mô tả Henderson là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của anh ấy.

Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn tiếp tục gây chia rẽ quan điểm. Rất nhiều người hâm mộ đội tuyển Anh sẽ cho rằng anh ấy quá chậm chạp và quá bảo thủ, không xứng đáng được đá chính trong đội bóng của Southgate ở Qatar.

Trái ngược hoàn toàn, tại Anfield, họ thấy hạnh phúc khi Henderson khỏe mạnh trở lại, vì vai trò của cầu thủ này hoàn toàn không thể thiếu để tiếp tục hy vọng thành công của Liverpool, đặc biệt là khi Fabinho hiện đang gặp chấn thương

 

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button