Nhật Kim Anh U40 vẫn diện bikini gợi cảm được khen như gái đôi mươi

Nhật Kim Anh vừa mới “xả kho” loạt ảnh diện bikini khi đi tắm biển, ở tuổi 37 nữ diễn viên vẫn trẻ trung và quyến rũ.

Mới đây, diễn viên Nhật Kim Anh đăng tải loạt ảnh diện bikini gợi cảm trong chuyến du lịch đầu năm. Do bận rộn với công việc đóng phim và kinh doanh nên nữ diễn viên 8X hiếm có cơ hội được diện bikini khoe body quyến rũ mà thay vào đó cô luôn bận rộn ở phim trường.

Có thể bạn chưa biết:

Loạt ảnh Nhật Kim Anh mặc bikini ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ hết lời khen ngợi sắc vóc cũng như sự trẻ trung rạng rỡ của nữ diễn viên.

Theo đó, “Thị Bình” dù đã 37 tuổi nhưng vóc dáng vẫn săn chắc và thon gọn. Trong ảnh cô diện bikini len móc màu trắng, có kèm áo khoác mỏng. Với diện mạo trẻ trung bất ngờ nhiều người không nghĩ rằng nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” đã trải qua sinh nở. Nhật Kim Anh cho biết cô vẫn luôn duy trì chế độ ăn uống, tập thể thao để có ngoại hình hoàn hảo nhất.

Được biết, đây là kỳ nghỉ dưỡng đầu tiên trong năm 2023 của “Thị Bình” sau một năm làm việc bận rộn, tuy nhiên cô chưa bao giờ than phiền hay cảm thấy mệt mỏi bởi đây là công việc yêu thích của mình. Ngoài công việc đóng phim, Nhật Kim Anh còn thành công trong kinh doanh, cô là chủ một công ty mỹ phẩm nổi tiếng.

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, cô sinh năm 1985, quê ở Thanh Hoá nhưng sau đó gia đình cô chuyển vào Vũng Tàu làm ăn tuy nhiên trên đường di chuyển vào Nam thì gặp biến cố bị cướp sạch tài sản.

Nhật Kim Anh dù xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của cô khá là trắc trở và lận đận. Năm 2014, Nhật Kim Anh thông báo kết hôn, chồng của nữ diễn viên là Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc. Cuộc hôn nhân của họ tưởng chừng sẽ viên mãn khi cả hau có một con trai. Tuy nhiên, năm 2019 Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng xác nhận rằng cô và chồng chính thức đường ai nấy đi từ 3 năm trước.

Hiện tại, chuyện tình cảm của Nhật Kim Anh vẫn được khán giả quan tâm khi có tin đồn cô và TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) có mối quan hệ yêu đương.

Dù cả hai đều phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng nữ diễn viên và TiTi vẫn luôn có động thái làm dấy lên tin đồn cặp kè. Nhiều lần dân tình bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau và còn đi du lịch chung.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button