Nhận định West Ham vs Everton, diễn ra 22h00 ngày 21/1

Mùa giải Ngoại Hạng Anh diễn ra ngày càng hấp dẫn, và trận đấu sắp tới đây giữa West Ham vs Everton được nhiều người chờ đón. Hai câu lạc bộ sẽ đối đầu nhau vào khoảng 22h00 ngày 21/1, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều màn trình diễn đỉnh cao. Nhận định từ các chuyên gia cho thấy Everton sở hữu khả năng chiến thắng lớn hơn hẳn.

Nhận định chi tiết về West Ham vs Everton 

Hai câu lạc bộ đều lớn mạnh và có những cầu thủ xuất sắc cho riêng mình, thêm vào đó họ đều sở hữu lợi thế nhất định. Chính vì thế thông tin quan trọng về hai đội bóng rất được quan tâm, cụ thể như sau: 

West Ham – Phong độ có phần sa sút theo thời gian

Tính đến thời điểm hiện tại đội chủ nhà West Ham đang sở hữu phong độ quá tệ. Cụ thể họ chỉ có 4 trận thắng, 3 trận hòa nhưng lên tới 11 trận thua. Sau khi nhận 24 bàn thua, đội chủ nhà có 15 điểm đồng thời đứng vị trí thứ 17 sau 18 trận trong bảng xếp hạng. Điều đó nói nên sự thất bại của đội chủ nhà trong mùa giải này khiến HLV Moyes D không hài lòng. 

Tính trung bình thì đội chủ nhà chưa đem nổi 1 điểm về mình ở mỗi trận đấu. Nhưng so với đối thủ Everton thì chắc chắn đội chủ nhà cảm thấy đỡ vất vả hơn khi phải đối đầu với những đội bóng kia. Tuy nhiên họ sẽ phải thi đấu hết 100% năng lực của mình, phô diễn những kỹ năng cũng như tài nghệ của mình. Điều này mới giúp cho đội bóng có thể nắm được khả năng chiến thắng.

West Ham - Phong độ có phần sa sút theo thời gian
West Ham – Phong độ có phần sa sút theo thời gian

Everton – Đối thủ không dễ dàng để có thể vượt qua

Còn về phía đối diện Everton trên bảng xếp hạng thì đang cùng số điểm với đối chủ nhà khi cũng chỉ sở hữu 15 điểm sau 18 vòng đấu. Xét về phong độ thì hai đội có phần ngang nhau khi thực tế câu lạc bộ thua 9 trận đấu mà chỉ có 3 trận thắng đồng thời đến 6 trận hòa trên bảng xếp hạng. Điều này cho thấy thực lực hai đội bóng gần như là tương đồng với nhau. 

Tính ra đội khách Everton chỉ đem về 14 bàn thắng sau 18 vòng đấu nên mới chỉ ngang điểm đội chủ nhà West Ham sau 18 vòng. Điều này chứng tỏ khả năng Everton là đối thủ ngang tầm đội chủ nhà. Tuy nhiên đội khách đang có chút e dè khi chỉ có 1 trận thắng trước sân lạ trong tổng số 10 trận đấu vừa qua. Vì thế bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng được sự nảy lửa.

Everton - Đối thủ không dễ dàng để có thể vượt qua
Everton – Đối thủ không dễ dàng để có thể vượt qua

Nhận định chung về hai câu lạc bộ 

Trong khi West Ham chỉ có 2 trận thắng tại sân nhà trong tổng số 10 trận qua. Điều này cũng đủ chứng minh hai đội bóng này sẽ có màn thi đấu cân tài cân sức cùng sự thể hiện đầy hấp dẫn. Xét về thực lực cũng không thể biết được đội bóng nào hiện đang có ưu thế hơn.

Nhận định sơ bộ thì Everton có phần nhỉnh hơn hẳn nhờ phong độ ổn định, luôn giữ cho mình những lối chơi đặc biệt. Thêm vào đó CLB lại có ít cầu thủ bị chấn thương hơn, vậy nên khả năng Everton giành chiến thắng cũng vì thế mà cao hơn hẳn. 

Thống kê chi tiết của West Ham vs Everton

Những lần đối đầu nhau trong quá khứ chính là dữ kiện vô cùng quan trọng để dự đoán trận đấu của West Ham vs Everton. Sau đây là những thống kê quan trọng để bạn thuận tiện tham khảo:

  • 4/5 trận gặp nhau giữa 2 đội cho kết quả thua kèo châu Á.
  • 4/5 trận gặp nhau giữa 2 đội sở hữu dưới 2 bàn được ghi.
  • 6 trận gặp nhau gần nhất 2 đội sở hữu tổng bàn lẻ.
  • West Ham thắng kèo châu Á trong 1/6 trận gần nhất.
  • 6 trận gần nhất Everton sở hữu bàn hiệp 1.
Thống kê chi tiết của West Ham vs Everton
Thống kê chi tiết của West Ham vs Everton

Thông tin lực lượng của West Ham vs Everton

Cầu thủ chấn thương của từng CLB

  • West Ham: Keane, Townsend, Garner chấn thương.
  • Everton: Cornet chấn thương.

Đội hình dự kiến của West Ham vs Everton

  • West Ham: Fabianski; Kehrer, Dawson, Aguerd, Cresswell; Rice, Soucek; Bowen, Paqueta, Benrahma; Antonio.
  • Everton: Pickford; Coleman, Coady, Tarkowski, Mykolenko; Doucoure, Gueye, Onana; McNeil, Calvert-Lewin, Gray.

Nhận định kèo giữa West Ham vs Everton

4/5 trận gặp nhau gần nhất 2 đội cho kết quả thua kèo châu Á nên cần thận trọng kèo West Ham chấp 3/4. Thêm một dữ liệu vô cùng quan trọng nữa là đội chủ nhà chỉ thắng kèo châu Á 1/6 trận gần nhất. Có thể kỳ vọng bàn hiệp 1 bởi 6 trận gần nhất Everton sở hữu bàn hiệp 1.

  • Tỷ lệ châu Á FT: 0 : 3/4
  • Tài xỉu: 2 1/2
Thông tin lực lượng của West Ham vs Everton
Thông tin lực lượng của West Ham vs Everton

Qua những phân tích ở trên dễ thấy Everton đang có được nhiều lợi thế hơn hẳn, thế nhưng West Ham cũng có những ưu điểm nhất định. Tuy nhiên để có thể giành được chiến thắng thì câu lạc bộ cần phải cố gắng rất nhiều. Bạn hãy chờ đợi những màn trình diễn đỉnh cao vào 22h00 ngày 21/1.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button