Nha Trang: Ăn sáng trước cổng trường, học sinh lớp 5 tử vong?

Một em học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Vĩnh Trường (phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang) được xác định đã tử vong. Ngoài ra nhiều học sinh khác cũng được đưa đi bệnh viện với các triệu chứng nôn ói, chóng mặt, mệt mỏi...

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 5/4, nhiều học sinh của Trường Tiểu học Vĩnh Trường (phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang) có biểu hiện mệt mỏi, chóng mặt, đau bụng và liên tục bị nôn ói.

Phía giáo viên và nhà trường ngay sau đó đã liên hệ xe cứu thương đưa tổng cộng 20 học sinh cùng triệu chứng nói trên đến các bệnh viện trên địa bàn TP Nha Trang. Trong đó, nữ sinh Đ.N.B.T. (học sinh lớp 5/4) đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sáng cùng ngày, khoảng 9 học sinh của Trường THCS Trần Hưng Đạo (phường Vĩnh Trường) cũng có các triệu chứng tương tự và được nhà trường đưa đi bệnh viện.

em ĐNBT là học sinh lớp 5/4, trường Tiểu học Vĩnh Trường, phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang tử vong trên đường đi cấp cứu
em ĐNBT là học sinh lớp 5/4, trường Tiểu học Vĩnh Trường, phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang tử vong trên đường đi cấp cứu

Sau khi vụ việc em T tử vong, trên mạng xã hội lan truyền thông tin học sinh này bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cơm gà. Đến hơn 10 giờ cùng ngày, nhiều phụ huynh đã đến cổng trường Tiểu học Vĩnh Trường để đón con.

Hiện, Công an thành phố Nha Trang đang phối hợp với UBND phường Vĩnh Trường cùng các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, lấy lời khai ban đầu tại một số cơ sở thức ăn nhanh trên địa bàn phường. Bệnh viện đang phối hợp với đơn vị liên quan làm nghiệm nên vẫn chưa thể khẳng định nguyên nhân dẫn đến việc các học sinh nhập viện.

Được biết, thời điểm 1 tháng trở lại đây, TP Nha Trang liên tiếp xảy ra 2 vụ ngộ độc thực phẩm được xác định liên quan đến cơm gà. Trong đó hơn 360 người phải nhập viện. Mới đây, 10 học sinh trường THPT Nguyễn Văn Trỗi cũng nhập viện điều trị nghi ngờ ngộ độc thức phẩm do ăn các món liên quan đến gà được bày bán tại khu vực xung quanh trường học.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button