Nguyễn Công Phượng nỗ lực hết mình vì Việt Nam

Mới gần đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ rằng bản thân anh muốn cố gắng hết mình vì thể diện bóng đá Việt Nam. Điều này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ cực kỳ lớn từ phía các fan hâm mộ bóng đá. Đây được xem là mục tiêu phấn đấu quan trọng của cầu thủ này khi xuất ngoại. 

Nguyễn Công Phượng và nỗ lực không ngừng khi xuất ngoại

Nguyễn Công Phượng là chân sút xuất sắc trước đây từng tham gia đá cho câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tại nước ta. Cầu thủ này đang thể hiện tài năng thi đấu cực kỳ xuất sắc trên sân, chưa bao giờ khiến fan hâm mộ phải thất vọng. 

Có thể nói, gia nhập câu lạc bộ của Nhật Bản sẽ là điều kiện tốt nhất để cầu thủ này có thể tỏa sáng hơn. Ngay khi mùa giải J.League chính thức 2023 khởi tranh, Công Phượng đã có những chia sẻ rất chân thật với báo chí. 

Chia sẻ trước đại diện báo chí của Việt Nam thì cầu thủ Nguyễn Công Phượng chỉ ra rằng bản thân anh xuất ngoại vì màu cờ sắc áo của Việt Nam. Chân sút này không chỉ nỗ lực hết mình để phát triển sự nghiệp bản thân mà còn thể hiện đỉnh cao của bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Công Phượng cố gắng ngay từ lần xuất ngoại lần đầu tiên

Sau 7 năm xuất ngoại và tham gia thi đấu cho câu lạc bộ Nhật, Nguyễn Công Phượng đã có nhiều thành tựu. Bản thân anh đã gia nhập màu áo đội bóng Mito Hollyhock của Nhật Bản theo diện cho mượn thi đấu. 

Mới gần đây, sau 7 năm, Công Phượng đã trở lại Nhật Bản đầu quân cho đội bóng Yokohama FC. Có thể nói, bản hợp đồng này sẽ được ký kết lên đến 3 năm và đánh dấu cột mốc vô cùng đỉnh của cầu thủ này.

Đối với bản thân chân sút Nguyễn Công Phượng thì đây có thể sẽ là một lần xuất cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá của mình. Ngay khi chia sẻ về lần xuất ngoại đầu của mình tuyển thủ này đã cho rằng bản thân mình chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Ở độ tuổi 21, bản thân anh mới thực sự bắt đầu cột mốc khởi động cho giai đoạn sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của chính mình. Lúc này bản thân dù sung sức và có khát khao cống hiến cháy bóng nhưng bản thân tiền đạo này chưa có nhiều kinh nghiệm.

Tuy nhiên, trong suốt 7 năm qua thi đấu, cầu thủ này đã trải nghiệm rất nhiều mặt trận. Không những thế, anh đã tham gia thi đấu nhiều trận ở cấp độ châu lục, có thể trang bị cho mình nhiều kinh nghiệm hơn. 

Nguyễn Công Phượng cố gắng ngay từ lần xuất ngoại lần đầu tiên
Nguyễn Công Phượng cố gắng ngay từ lần xuất ngoại lần đầu tiên

Nguyễn Công Phượng tham gia tranh tài ở nhiều mùa giải

Trong suốt quá trình xuất ngoại thi đấu và đá cho đội tuyển Việt Nam cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã có nhiều thành tích. Không những thế, tiền đạo này đã tham gia nhiều mùa giải vô cùng xuất sắc. 

Điển hình chân sút Công Phượng đã tham gia tranh tài cùng với các đội tuyển hàng đầu châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, nhiều đội tuyển tại Tây Á… Khi tham gia màu áo cấp độ CLB, chân sút này cũng đã cùng HAGL thi đấu mùa giải AFC Champions League năm ngoái. 

Bên cạnh đó, trong trận đấu gặp các CLB mạnh như: Yokohama F.Marinos, Jeonbuk, Sydney FC cầu thủ này cũng đã tham gia tranh tài rất xuất sắc. Có thể nói, bản thân anh đã có những cống hiến rất nhiều. Bên cạnh đó, chân sút này chia sẻ bản thân mình đang  đạt độ chín của sự nghiệp và sẽ thực tận hưởng khoảng thời gian quý báu này.

Nguyễn Công Phượng tham gia tranh tài ở nhiều mùa giải
Nguyễn Công Phượng tham gia tranh tài ở nhiều mùa giải

Lần cuối Nguyễn Công Phượng chơi bóng tại môi trường đẳng cấp

Có thể nói, lần xuất ngoại này có lẽ là cơ hội cuối cùng để Nguyễn Công Phượng có thể tham gia thi đấu ở  môi trường bóng đá đẳng cấp hơn Việt Nam. Tuy nhiên, bản thân anh nghĩ mình sẽ trân trọng khoảnh khắc này, cố gắng phấn đầu vì thể diện của bóng đá Việt Nam. 

Công Phượng nỗ lực tại nước ngoài

Có thể nói, lần xuất ngoại này bản thân tiền đạo Công Phượng không còn áp lực hay sợ sệt như thời trẻ. Bản thân anh muốn được trải nghiệm và thi đấu bằng tất cả năng lực của chính mình.

Việc ký kết hợp đồng trong  3 năm tới với đội bóng Nhật Bản sẽ là một dấu ấn trong hành trình của tuyển thủ này. Bên cạnh đó, khoảng thời gian lý tưởng này sẽ là thời cơ chín muồi để cầu thủ này có thể phô diễn phong độ cao nhất của mình, nỗ lực hết sức vì sự nghiệp và cả thể diện của bóng đá Việt Nam. 

Công Phượng nỗ lực tại nước ngoài
Công Phượng nỗ lực tại nước ngoài

Nguyễn Công Phượng sẽ khoác màu áo Yokohama FC

Cầu thủ Công Phượng sẽ nỗ lực tập luyện trong màu áo câu lạc bộ Yokohama FC. Bản thân anh chia sẻ các cầu thủ nên sang đá cho Nhật Bản nhiều hơn để tôi luyện khả năng thi đấu. 

Tiền đạo Công Phượng đến một nước có nền bóng đá phát triển hơn nên được đào tạo chuyên nghiệp và phát triển năng lực thi đấu cực tốt. Không những thế, đất nước Nhật Bản có nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài và mang đến điều kiện tốt để các cầu thủ học hỏi thêm kinh nghiệm.

Nguyễn Công Phượng sẽ khoác màu áo Yokohama FC
Nguyễn Công Phượng sẽ khoác màu áo Yokohama FC

Nguyễn Công Phượng là tiền đạo xuất sắc của đội tuyển Việt Nam đang sang Nhật để tham gia thi đấu. Chân sút này khi đến Nhật Bản đã có điều kiện vô cùng tốt để phát triển bản thân và thể hiện danh dự cho bóng đá của nước nhà. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button