Người phụ nữ đi cạo mủ cao su nhưng mãi không thấy về, gia đình tìm kiếm mới phát hiện nằm trong bụng con trăn

Được biết con trăn gấm này dài đến 7 mét, người dân đã mổ bụng nó ra để lấy thi thể người phụ nữ xấu số về an táng.

Theo đó, hôm 21/10, một người phụ nữ làm công việc cạo mủ cao su đã đi vào khu rừng thuộc đảo Sumatra để làm việc như thường ngày. Tuy nhiên gia đình nạn nhân chờ mãi không thấy người thân của mình trở về, họ đã lo lắng đi tìm khắp khu rừng nhưng vẫn không thấy tung tích.

Có thể bạn chưa biết:

Mãi đến 9h sáng ngày 24/10, có một người dân đi vào rừng và vô tình nhìn thấy con trăn với kích thước khổng lồ và một phần thân lớn bất thường nằm bên vệ đường. Người này đã nghi ngờ nó có thể đã nuốt người phụ nữ vào bụng nên đã báo mọi người đến điều tra.

Mọi người đã vây bắt con trăn và mổ bụng nó ra, và đau lòng chính là bên trong bụng của con trăn chính là thi thể người phụ nữ.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã đưa thi thể người phụ nữ xấu số về an táng theo phong tục địa phương.

Người phụ nữ trên được xác định tên là Zahra ( 52 tuổi, sống ở Indonesia). Con trăn tấn công Zahra là loài trăn gấm, chúng có thể leo cây, kích thước lớn từ 7m – 9m khi trưởng thành và sống chủ yếu ở Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ.

Người đại diện địa phương cho biết có thể do thức ăn tự nhiên của trăn bị giảm bởi vì các loài như lợn rừng (thức ăn thường xuyên của trăn) bị con người săn bắt cạn kiệt, khi nhìn thấy con người và đang đói bụng nên con trăn đã tấn công.

Những con trăn dài từ 5m có thể săn những con vật có kích thước lớn như gia súc và thậm chí là cả con người.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button