Người phụ nữ bán thịt lợn bị tạt axit gây bỏng nặng và tử vong

Mẫu thuẫn trong lúc mua bán, người phụ nữ bán thịt lợn bị tạt chất lỏng gây bỏng nặng. Công an đang vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Vào ngày 26/2, Công An TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an tỉnh để nhanh chóng truy lùng ra đối tượng đã ngang nhiên chặn đường và tạt chất lỏng không rõ, nghi là tạt axit làm cho người phụ nữ tử vong.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết, sau khi chị L (37 tuổi, quê Nghệ An) bán thịt lợn ở chợ và chạy xe máy về nhà thì lúc đó khoảng 20h tối ngày 25/2.

Khi đang chạy xe trên đường Vũng Việt, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An thì chị L bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt chặn đường tạt dung dịch được nghi là axit lên người làm cho chị bị bỏng nặng kêu cứu.

tạt axit, người phụ nữ bán thịt lợn bị tạt axit

Hiện trường bị phong tỏa để thu thập chứng cứ

Ngay lập tức chị L được người dân sơ cứu và đưa đi bệnh viện nhưng sau đó không lâu thì chị đã tử vong. Còn đối tượng kia sau khi gây án đã bỏ chạy. 

Khi nhận được thông báo, Công an TP Dĩ An cùng với các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa, trích xuất camera phục vụ cho công tác điều tra.

TP Dĩ An, tạt axit

Công an tìm manh mối tại hiện trường thông qua nghiệp vụ và camera xung quanh đó

Hiện tại cảnh sát hình sự công an tỉnh Bình Dương đang kết hợp với Công an TP Dĩ An truy bắt gấp đối tượng nghi vấn tạt axit vào nạn nhân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button