Người đẹp Vũ Ngọc Anh lộ ảnh thân mật, cực nóng ở mọi góc nhìn

Top 5 Hoa hậu Việt Nam, người đẹp Vũ Ngọc Anh là một trong những nàng diễn viên, người mẫu sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và thu hút. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với tư cách là một diễn viên, người mẫu và là một boxing girl chính hiệu.

Xem thêm :

Gia đình của Vũ Ngọc Anh vốn dĩ là gia đình gia giáo với bố là một nhà giáo, vì vậy mà cô nàng cũng tham gia học tập tại trường đại học trước khi theo nghiệp giải trí. Sau khi tham gia phim Quyên, cô nàng đã có sự nghiệp phát triển hơn và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn cũng như được đánh giá cao hơn trong lĩnh vực diễn xuất.

Cô nàng được đánh giá cao bởi vẻ đẹp khuôn mặt thanh tú cũng như thân hình bốc lửa. Dù thừa nhận là từng nâng ngực, nhưng cộng đồng mạng vẫn rất mê cô nàng bởi phong cách thanh lịch vừa phải cũng như ít thị phi đời tư.

Vũ Ngọc Anh được cho là từng hẹn hò với Hữu Vi và Cường Seven, cô nàng cũng vướng phải những nghi án lộ hình giường chiếu thân mật với Hữu Vi khiến cộng đồng mạng dậy sóng một thời. Hiện cô nàng đã ít xuất hiện hơn trên truyền thông nhưng vẫn được cộng đồng mạng chú ý với những bức hình của mình. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button