Người đàn ông tự thiêu do cãi nhau với vợ ở Đồng Nai

Hai vợ chồng lời qua tiếng lại thì người đàn ông bất ngờ châm lửa tự thiêu.

Mới đây, vụ việc người đàn ông ở xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai tự thiêu vì mâu thuẫn tình cảm với vợ khiến nhiều người hoang mang.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, chiều ngày 5/4, một lãnh đạo huyện Nhơn Trạch cho biết trên địa vừa xảy ra một vụ tự thiêu, người đàn ông trung niên bỏng nặng, tình hình nguy hiểm.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc trên xảy ra tại ấp Bà Trường, xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, Đồnh Nai. Một số người sống gần nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây nạn nhân và vợ thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn dẫn đến xích mích.

Buổi trưa cùng ngày, hai vợ chồng vẫn tiếp tục cự cãi không rõ nguyên nhân. Trong lúc nóng giận người chồng đã đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Ngay khi thấy chồng có hành động tự kết liễu mạng sống, người vợ đã tìm mọi cách dập lửa, cứu người và tri hô cứu giúp từ hàng xóm, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu lập tức đến hỗ trợ. Nạn nhân sau đó đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng. Hiện đội ngũ bác sĩ vẫn đang theo dõi tình hình nạn nhân, tuy nhiên tiên lượng của bệnh nhân xấu.

Công an huyện Nhơn Trạch đang tiếng hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button