Ngô Thanh Vân lộ vòng 2 to bất thường, nghi vấn đã mang thai

Vòng 2 “lùm xùm” của Ngô Thanh Vân được che khéo trong chiếc váy rộng nhưng vẫn không thể che được đôi mắt tinh tường của cộng đồng mạng.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ loạt ảnh khoá môi ngọt ngào bên ông xã Huy Trần. Cặp đôi đã có chuyến nghỉ dưỡng thoải mái tại Nha Trang nhân dịp lễ.

Có thể bạn chưa biết:

Bên cạnh những khoảnh khắc “ngọt sâu răng” của cặp đôi thì cộng đồng mạng còn chú ý đến vòng 2 to bất thường của nữ diễn viên.

Theo đó, đả nữ của màn ảnh Việt diện chiếc rộng màu xanh có hoa tiết ô vông, dáng váy này cũng được nhiều chị em yêu thích vì sự thoải mái, rộng rãi. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc vô tình khi ngồi xuống để chụp ảnh thì phần bụng của Ngô Thanh Vân trông to rõ ràng đến cả chiếc váy cũng không che được.

Chi tiết vòng 2 nhô lên khá rõ của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên đã có tin vui. Thế nhưng không ít người cho rằng vì dáng váy suông rộng, chất liệu vải mỏng và mềm nên không thể loại trừ tình huống khi ngồi xuống thì váy sẽ dễ phồng to lên ở một số điểm gây hiểu lầm.

Cách đây 1 tháng, tin đồn Ngô Thanh Vân đang mang thai đã rộ lên khi cô nhiều lần bị soi vòng 2 có vẻ nhô lên rõ rệt hơn so với trước đây. Đặc biệt trong một clip nấu ăn tại nhà, Huy Trần đã nói với bà xã của mình rằng anh dạy nấu ăn cho cô và cô phải học để sau này nấu ăn cho con. Chính câu nói này khiến dân tình càng thêm phần chắc chắn cặp đôi đã có kế hoạch sinh em bé sớm nhất có thể.

Tuy nhiên, không lâu sau “Hai Phượng” đã chia sẻ lý do trông vòng 2 của cô có vẻ mũm mĩm hơn là vì ông xã Huy Trần luôn nấu cho cô ăn, còn việc mang bầu hay chưa thì nữ diễn viên không trực tiếp xác nhận.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button