Nghi vấn Mai Ngô nâng cấp vòng 1

Trong buổi livestream vào ngày 23/6, cộng đồng mạng nhận ra Mai Ngô đã có sự thăng hạn về nhan sắc. Điều này khiến nàng á hậu vướng nghi vấn đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời điểm mới gia nhập vào giới showbiz, Mai Ngô vốn không được đánh giá cao về ngoại hình, cô bị chê khuôn mặt không xinh đẹp, thân hình không mảnh mai, thậm chí là mập.

Có thể bạn chưa biết:

Hiện nay, sau nhiều năm phấn đấu và có chỗ đứng nhất định trên con đường sự nghiệp, Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022 ngày càng khẳng định được bản thân cũng như thăng hạn với ngoại hình khiến người hâm mộ giật mình. Tuy có nhiều ý kiến khen chê trái chiều nhưng không thể phủ nhận được sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc của Mai Ngô.

Vào tối ngày 23/6, trong buổi livetream về công việc của mình, Mai Ngô khiến người hâm mộ cũng như khán giả phải thắc mắc về nhan sắc khác lạ của cô. Ngay lập tức ngoại hình của Mai Ngô đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng trên các hội nhóm giải trí.

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng Mai Ngô đã can thiệp vào mũi và ngực khi nhận ra mũi của cô đã cao và thon gọn hơn, cò vòng 1 thì cũng đầy đặn và căng tròn hơn.

Được biết, chủ đề nghi vấn Mai Ngô “dao kéo” vòng 1 và chỉnh sửa nhan sắc càng trở nên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi hình ảnh Mai Ngô và một bác sĩ tư vấn bị rò rỉ trên mạng xã hội. Dù không rõ mốc thời gian hình ảnh này được chụp vào thời điểm nào hay những thông tin liên quan nhưng netizen vẫn khẳng định Mai Ngô đã đi trùng tu nhan sắc để có ngoại hình bắt mắt, hấp dẫn hơn.

Trước những nghi vấn của khán giả liên quan đến vẻ bề ngoài của mình, Mai Ngô và ê-kíp của cô vẫn giữa thái độ im lặng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button