Nghi vấn HIEUTHUHAI và bạn gái hot girl chia tay?

Trên mạng xã hội đang bàn tán xôn xao thông tin HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn đã chia tay sau nhiều năm gắn bó.

Trước nghi vấn chia tay từ cộng đồng mạng, chàng rapper của King Of Rap năm 2020 vẫn không chưa có động thái mới hay chia sẻ gì thêm.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, trên Fanpage chính thức của mình, HIEUTHUHAI bất ngờ có động thái lạ với dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến khán giả chú ý.

Cụ thể HIEUTHUHAI viết: “Mai sau em sẽ gặp thêm một ai tuyệt vời…”. Dòng trạng thái này khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của rapper sinh năm 1999 và bạn gái Tăng Mỹ Hàn đang gặp trục trặc và anh chàng mong bạn gái cũ sẽ gặp được một người khác tốt hơn.

Bên dưới status của HIEUTHUHAI, netizen liên tục đặt câu hỏi và đặt nghi vấn mối quan hệ của anh và bạn gái hot girl đã “toang”. Đứng trước nhiều câu hỏi và nghi vấn từ mọi người, nam rapper không có chia sẻ gì thêm.

HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999, từng theo học trường Đại học Bách Khoa TP. HCM. Bước vào cuộc thi King Of Rap, anh chàng gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình điển trai, vóc dáng cao ráo và phong cách trình diễn tự tin, thu hút. Ngoại hình của HIEUTHUHAI ban đầu khiến cộng đồng mạng ngỡ như là sự kết hợp của hai trai đẹp là Quang Đại và Văn Hậu.

Bước ra từ King Of Rap, tuy chàng trai GenZ chỉ dừng chân ở Top 8 nhưng lại thắng giải “thí sinh được yêu thích nhất” chương trình. Giải thưởng này đã phần nào chứng tỏ sức hút đặc biệt của nam rapper thế hệ GenZ. Dù không trở thành Quán quân hay Á quân nhưng HIEUTHUHAI được xem là một trong những thí sinh bước ra từ cuộc thi có sự nghiệp thành công nhất.

Về chuyện tình cảm, HIEUTHUHAI bị fan “khui” ra loạt hint cho thấy đang hẹn hò với Tăng Mỹ Hàn.

Tăng Mỹ Hàn là hot girl sinh năm 2003, cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng mảnh mai, cân đối. Được biết bạn gái tin đồn của HIEITHUHAI từng theo học trường quốc tế Renaissance International School Saigon (Quận 7, TP.HCM). Tăng Mỹ Hàn dù không hoạt động trong giới giải trí nhưng cô nàng lại có lượng follow lớn trên Instagram.

Trên mạng xã hội của cặp đôi, netizen phát hiện cả hai nhiều lần check-in cùng một địa điểm. Tăng Mỹ Hàn từng úp mở hình ảnh về một chàng trai có ngoại hình khá giống với HIEUTHUHAI.

Ngoài ra netizen còn tìm thấy bức ảnh nam rapper và Tăng Mỹ Hàn cùng mang dép đôi, hot girl sinh năm 2003 cũng từng chia sẻ MV của HIEUTHUHAI lên story để ủng hộ người yêu chỉ ít lâu sau tin đồn hẹn hò được khui ra.

Tuy cặp đôi chưa từng công khai hình ảnh của đối phương lên mạng xã hội nhưng qua loạt hint mà cư dân mạng tìm thấy thì những người yêu quý HIEUTHUHAI chắc chắn rằng họ đã từng hẹn hò.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button