Nghệ Sĩ Xuân Bắc lên chức “Ông” trong sự bất ngờ

Xuân Bắc là nghệ sĩ có tiếng và đóng góp nhiều công lao cho nền nghệ thuật nước nhà. Dù đã trải qua cái thời trai trẻ chuyên mặc đồ màu sắc, nhưng ấn tượng của anh vẫn in đậm trong lòng khán giả.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Xuân Bắc không chỉ tham gia đóng các bộ phim nổi đình nổi đám mà còn là một MC dẫn chương trình ưu tú. Chính vì vậy, nam nghệ sĩ đã dễ dàng thu hút nhiều fan hâm mộ đa lứa tuổi khác nhau.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình về việc gặp một fan hâm mộ lâu năm. Tuy nhiên, việc được fan ruột bất ngờ cho “lên chức” khiến anh không khỏi hốt hoảng.

Xuân Bắc, nghệ sĩ Xuân Bắc

Nam danh hài hồi trẻ ấn tượng với phong cách mặc đồ hello kitty

Nam nghệ sĩ bộc bạch chia sẻ: “Có người gửi cho mình ảnh thời mặc đồ Hello Kitty. Nhiều cháu còn lấy vợ lấy chồng rồi. Hôm trước có bạn dắt cháu bé đến trước mặt và nói: “Chào ông đi con”. Ôi tôi chết mất, trời đất như sụp đổ vậy haha. Chứ bây giờ có làm lại thì vẫn sẽ tiếp tục diện đồ Hello Kitty như thường”.

Xuân Bắc, nghệ sĩ Xuân Bắc

Bất ngờ anh được lên chức “Ông” sau nhiều năm gặp lại fan hâm mộ

Ở dưới phần bình luận dân tình tỏ ra thích thú khi nghe câu chuyện mà nam nghệ sĩ chia sẻ. Một số bộ phận khán giả còn hoài niệm về những vai diễn trước đây của anh như: “Núi trong Sóng ở đáy sông. Nhìn chú hồi đó trẻ và đẹp trai ghê. Theo dõi chú từ hồi bé tí đến giờ sắp 2 con rồi”…

Xuân Bắc, nghệ sĩ Xuân Bắc

Danh hài mỗi khi xuất hiện đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả

Bên cạnh việc hoạt động trong Vbiz, anh còn góp vai trò là Giám đốc Nhà Hát Kịch Việt Nam từ năm 2021. Nghệ sĩ Xuân Bắc còn tham gia rất nhiều các sự kiện, chương trình lớn nhỏ trong nước. Hơn nữa mỗi khi có thời gian rảnh anh thường cùng đồng nghiệp và gia đình đi làm từ thiện. Không thể thiếu những lúc mệt mỏi vì lịch trình trặt kín, nhưng anh luôn mang lại cho khán giả của mình sự nhiệt huyết, sôi nổi thông qua câu từ cách nói chuyện hài hước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button