Nghệ sĩ Trường Giang hiếm hoi đăng tải hình ảnh của cô con gái

Con gái Trường Giang được cho diện bộ váy công chúa xinh xắn, mang giày búp bê cực kỳ đáng yêu trong ngày đặc biệt của mình.

Vợ chồng nghệ sĩ hài Trường Giang là một trong những cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc nhất nhì của showbiz Việt. Cặp đôi nam danh hài đã có một cô con gái đầu lòng lanh lợi. Mới đây, “Mười Khó” hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc trong ngày sinh nhật tròn 4 tuổi của ái nữ nhà mình.

Có thể bạn chưa biết:

Trường Giang tổ chức sinh nhật tròn 4 tuổi cho con gái

Trên trang facebook cá nhân, Trường Giang đã cập nhật bức ảnh chụp cùng con gái đáng yêu Destiny. Được biết, đây là hình ảnh trong ngày sinh nhật khi cô bé vừa tròn 4 tuổi. Cơ ngơi bề thế của sao nam sinh năm 1983 nhân dịp đặc biệt trang trí tràn ngập bong bóng với tông màu chủ đạo trắng – hồng để đón ngày con gái thêm tuổi mới.

trường giang

Trường Giang tổ chức sinh nhật tròn 4 tuổi cho con gái

Con gái Trường Giang được cho diện bộ váy công chúa xinh xắn, mang giày búp bê cực kỳ đáng yêu trong ngày đặc biệt của mình. Dù chỉ khoe một chút góc nghiêng nhưng đủ để thấy được bé Destiny nhà nghệ sĩ đang rất hào hứng, phấn khởi khi ba Giang cầm chiếc bánh kem ngộ nghĩnh và hát chúc mừng sinh nhật.

nghệ sĩ trường giang

Gia đình 3 người hạnh phúc đón sinh nhật bên nhau

Đến nay, vợ chồng nghệ sĩ hài Trường Giang – Nhã Phương vẫn chưa từng có bài viết công khai rõ ngày sinh nhật của nhóc tỳ nhà mình. Tuy nhiên thông qua dòng chữ được ghi trên chiếc bánh kem suy đoán rất có thể sinh nhật 4 tuổi của bé Destiny đã diễn ra vào ngày 22/1. Thế nhưng mãi một thời gian sau thì nam danh hài mới khoe bức ảnh này.

con gái trường giang

Dung mạo con gái luôn được anh giấu kín

Dù đến nay con gái đã tròn 4 tuổi nhưng Trường Giang vẫn giữ kín chưa công khai cận diện mạo của bé. Khán giả chỉ được ngắm nhìn vẻ ngoài xinh xắn của nhóc tì qua những lần Nhã Phương hiếm hoi làm lộ mặt con trên sóng livestream.

Ý nghĩa tên con gái nghệ sĩ Trường Giang

Cách đây khoảng vài tháng, Trường Giang cũng lần đầu hé lộ tên khai sinh của con gái là Võ Thanh Thiên Ý. Nam nghệ sĩ kể: “Lúc bước vào phòng hộ sinh, vợ tôi còn thủ thỉ với những bà chị ở đó rằng: ‘Chị ơi, em thấy chán ghê ấy, mất tiêu nửa triệu đồng rồi vì ông thầy coi lệch ngày sinh’. Anh cảm thấy mọi thứ đều do ông trời sắp đặt chứ mình chẳng làm được gì cả. Mà ý của trời xanh đã sắp đặt sẵn rồi nên theo đó anh đặt tên con là Thanh Thiên Ý, đi kèm với họ Võ của anh”.

nhã phương

Nam diễn viên chia sẻ về ý nghĩa tên con gái

Dù lịch trình bận rộn nhưng Trường Giang vẫn luôn dành nhiều thời gian ở bên vợ con. Mỗi khi đi làm xong trở về nhà, nam danh hài đều tất bật thành “ông bố bỉm sữa” lầy lội chơi đùa, mua vui cho con gái cưng. Vì vậy, bé Destiny rất thích quấn quýt theo ba khiến Nhã Phương cũng phải ganh tị với chồng.

destiny

Hai cha con luôn vui đùa, quấn quýt nhau

Con gái nghệ sĩ Trường Giang – Nhã Phương thừa hưởng tất cả nét đẹp từ ba mẹ nên có vẻ ngoài rất rạng rỡ, đáng yêu. Cư dân mạng rất mong rằng vợ chồng nam danh hài sớm công khai cận diện mạo em bé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button