Neymar sụp đổ trong màu áo PSG

Gần đây, các trang báo chí đã tiết lộ rằng cầu thủ Neymar đã thực sự sụp đổ khi dưới màu áo PSG. Tất cả dấu ấn trong đội bóng PSG thực sự không quá xuất sắc và khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm. Thậm chí anh còn gây ra các xung đột rất lớn đối với thành viên ban lãnh đạo đội bóng và khiến nhiều người thất vọng. 

Neymar không được kỳ vọng quá nhiều tại PSG

Mùa giải năm nay, cầu thủ Neymar đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng lớn khi cầu thủ này đang gặp khá nhiều chấn thương. Bên cạnh đó, anh chưa thực sự tạo ra dấu ấn nổi bật và đặc sắc cho chính mình. 

Neymar gây thất vọng trong màu áo câu lạc bộ PSG

Chân sút này liên tục gặp phải chấn thương cực kỳ nặng và khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng quá lớn. Sự nghiệp của cầu thủ này đã chính thức khép lại khi anh phải lên bàn mổ để chữa trị do chấn thương mắt cá chân rất nghiêm trọng.

Bệnh nặng ở dây chằng mắt cá chân trong trận đấu PSG gặp Lille hôm 19/2 khiến cho Neymar gặp nhiều khó khăn. Thêm vào đó, cầu thủ này đang gặp rất nhiều trở ngại lớn khi tham gia tranh tài và có thể mất khả năng ra sân thi đấu trong thời gian tới. 

Neymar đã phải nhận cái kết buồn khi gặp vấn đề chấn thương chân cho mùa giải tưởng chừng thăng hoa của mình. Đáng tiếc rằng cầu thủ này đã bị chấn thương và phải lên bàn mổ để có thể điều trị chấn thương nghiêm trọng. Đây là mùa giải đầy đáng tiếc và anh phải dừng chân trong cuộc đua danh hiệu của mình.

Neymar gây thất vọng trong màu áo câu lạc bộ PSG
Neymar gây thất vọng trong màu áo câu lạc bộ PSG

Neymar gặp các vấn đề chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận đấu

Có thể thấy được rằng tiền đạo 31 tuổi đến PSG đã không có quá nhiều thành công và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng. Vấn đề này càng trở nên tệ hơn khi chân sút liên tục dính chấn thương vào thời điểm quyết định thành bại của cuộc đua danh hiệu trong mùa giải.

Không những thế, chân sút này đã mắc rất nhiều chấn thương nặng khi vào PSG. Điều này đã được các thành viên ban lãnh đạo của CLB coi như một thói quen kể từ khi sang PSG đá chính. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng việc Neymar đến CLB PSG là một sai lầm siêu lớn. 

Bên cạnh đó, theo tờ L’Equipe cho rằng vào năm 2017 khi Neymar gia nhập PSG các bác sĩ đã phát hiện vấn đề chấn thương của anh. Bên cạnh đó, trong các cuộc kiểm tra định kỳ chân sút này đã vướng phải chấn thương ở mắt cá chân khá nghiêm trọng.

Chính vì vậy, cầu thủ này liên tục gặp các vấn đề trong quá trình thi đấu và bỏ lỡ rất nhiều cuộc tranh tài quan trọng. Tình trạng mắt cá chân phải của ngôi sao người Brazil đã rất nghiêm trọng và liên tục bỏ lỡ các màn đấu chuyên nghiệp cùng đồng đội.

Neymar gặp các vấn đề chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận đấu
Neymar gặp các vấn đề chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận đấu

Neymar cần phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương

Hầu hết rất nhiều khuyến cáo rằng Neymar cần được phẫu thuật mắt cá chân để có thể tránh những hậu hoạ lớn. Tuy nhiên, do tính chất “bom tấn” của thương vụ chuyển nhượng mà các công tác điều trị cho chân sút này đang bị loại bỏ.

Bên cạnh đó, chân sút này đã được PSG đánh giá rất cao trong mùa chuyển nhượng năm 2017 và đội bóng PSG tự tin rằng ngôi sao này sẽ toả sáng. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến việc thi đấu của cầu thủ này đang rất khó khăn. 

Tình hình nghiêm trọng của chân sút Neymar

Hầu hết fan hâm mộ đang cảm thấy rất đáng buồn vì Neymar đến PSG với mắt cá chân bị thương khá nghiêm trọng. Bên cạnh đó, chân sút này chưa bao giờ được các bác sĩ chữa trị dứt điểm và liên tục mất đi các cơ hội ra sân.

Các bác sĩ điều trị chấn thương chỉnh hình đã cho rằng chân sút này gia nhập PSG là một quyết định sai lầm. Bởi lẽ, khi đến đây, cầu thủ này chưa thể điều trị hết các chấn thương nghiêm trọng và mất đi cơ hội ở nhiều trận đấu chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, việc chấn thương của chân sút này ngày càng nghiêm trọng cho đến tận sau này và anh không có thể trạng tốt nhất như khi còn chơi cho câu lạc bộ Barca. Hơn nữa, khi tham gia màu áo PSG cầu thủ này đã không có cơ hội để tỏa sáng trước Mbappe và Messi.

Tình hình nghiêm trọng của chân sút Neymar
Tình hình nghiêm trọng của chân sút Neymar

Neymar chỉ còn lại cái bóng khi khoác màu áo PSG

Vị thế của Neymar ngày càng bị mất đi do vấn đề chân sút này tham gia tranh tài cùng đội với Messi và Mbappe. Ngôi sao tuổi 31 dường như chỉ còn là cái bóng của mình va không thể nổi bật trên sân cỏ. 

Sau khoảng thời gian dài tham gia tranh tài cùng PSG thì chân sút này đã gây ra rất nhiều thất vọng lớn. Sau 6 năm tại PSG, cầu thủ này hầu như không thể nhận được một danh hiệu nổi bật nào và dường như chôn vùi sự nghiệp cùng câu lạc bộ bóng đá nước Pháp.  

Neymar chỉ còn lại cái bóng khi khoác màu áo PSG
Neymar chỉ còn lại cái bóng khi khoác màu áo PSG

Sự nghiệp của Neymar dường như đang trên đà xuống dốc khi anh không hận được Quả bóng Vàng, không thành công tại mùa giải Champions League. Hầu như gần đây các fan hâm mộ thể thao chỉ thực sự nhắc về siêu sao Brazil thông qua các vấn đề chấn thương và các cuộc ăn chơi, tụ tập thâu đêm suốt sáng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button