Neymar khiến tất cả ngã ngửa về sự thật gây sốc tại PSG

Neymar chính là bộ phim bi dài tập của PSG, với 24 ca chấn thương cũng với  426 tình huống bị phạm lỗi, 741 ngày nghỉ thi đấu sau thương vụ chuyển nhượng có trị giá lên đến 222 triệu euro. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhất về bóng đá. 

Neymar phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương

Phải mất 3-4 tháng cầu thủ Brazil mới có thể khỏi 

Theo đó, trang chủ của PSG đưa ra thông báo tiền đạo người Brazil phải lên bàn mổ trong thời gian tới để có thể điều trị dứt điểm chấn thương: “Neymar phải phẫu thuật dây chằng để tránh vết thương tái phát nghiêm trọng hơn. Tất cả chuyên gia hàng đầu đều nghiên cứu và đưa ra quyết định cuối cùng.”

Ca phẫu thuật được thực hiện trong vài ngày tới tại bệnh viện ASPETAR ở Doha. Dự kiến, sẽ phải mất 3-4 tháng cậu ấy mới có thể trở lại để tập luyện cùng toàn đội”.

Có một điều trùng hợp đó là siêu sao sinh năm 1992 liên tục gặp phải vấn đề ở cổ chân, bong mắt cá và tổn thương dây chằng mắt cá trong những trận đấu gần đây. Ở mùa giải 2021/22, Neymar phải nghỉ thi đấu tận 3 lần vì chấn thương mắt cá. 

Theo thống kê mới nhất của Opta, tính đến thời điểm hiện tại, Neymar chơi đúng 48% số phút có thể cho PSG tại Ligue 1 từ khi anh rời Barcelona để gia nhập đội bóng thủ đô Paris vào năm 2017. 

Tỷ lệ số phút thi đấu cao nhất của Neymar trong một mùa tại Ligue 1 đó là mùa 2021/22 (54,4%). Những thống kê trên đã cho thấy, anh chưa bao giờ xứng đáng với số tiền kỷ lục mà PSG bỏ ra để chiêu mộ cựu thần đồng Santos.

Phải mất 3-4 tháng cầu thủ Brazil mới có thể khỏi 
Phải mất 3-4 tháng cầu thủ Brazil mới có thể khỏi

Neymar đã gặp nhiều chấn thương trong quá khứ 

Các nhà phê bình, đôi khi đúng và đôi khi lại không có bằng chứng, cáo buộc Neymar thư giãn vào mỗi dịp sinh nhật của em gái Rafaella, ngày 11/3, thời điểm mà Champions League thi đấu vòng 1/8.

Cho dù có lễ kỷ niệm của gia đình hay không trên thực tế là “Hoàng tử bóng đá Brazil” có đúng một lần đá trọn vẹn số phút cả 2 lượt trận vòng 1/8 trong khoảng thời gian thi đấu tại Paris. 

Năm 2018, sự cố bong gân và vết gãy của xương cổ chân thứ năm bàn chân đã khiến Neymar ra khỏi cuộc đấu với Real Madrid, trong đó đội bóng của anh đã thất bại.

Neymar đã phải chịu một chấn thương tương tự trong cùng bàn chân vào năm 2019 và không thể góp mặt hai lượt trận với MU. Một lần nữa PSG lại gục ngã, vấn đề dây chằng mắt cá chân phải khiến cho anh rời khỏi Copa America.

Chỉ có năm 2020, thời điểm bóng đá bị tổn thất vì đại dịch Covid-19, Neymar mới đá được trọn vẹn 100% số phút. Năm đó, anh dẫn PSG đến trận chung kết đầu tiên trong lịch sử, nhưng không thể kế thừa được ngai vàng của Messi và Cristiano Ronaldo. 

Neymar đã gặp nhiều chấn thương trong quá khứ 
Neymar đã gặp nhiều chấn thương trong quá khứ

Bộ ba Messi, Neymar, Mbappe chuẩn bị tan rã 

PSG đối diện với nguy cơ phải chia tay bộ ba MNM (Messi, Neymar, Mbappe) sau thất bại trước Bayern Munich lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 9/3.

PSG thể hiện sự thiếu bản lĩnh ở trận đấu quan trọng 

PSG một lần nữa thể hiện họ là một đội bóng thiếu bản lĩnh ở thời khắc quan trọng. Sau 90 phút thi đấu tại Allianz Arena, đội bóng Ligue 1 gây thất vọng với màn trình diễn không mấy ấn tượng. 

Những dự cảm không lành về một ngày gây thất vọng của Mbappe cùng với Messi đã trở thành sự thật. Đã có những lo ngại về sự tan vỡ của bộ ba tam tấu MNM (Messi, Neymar, Mbappe) sau khi trận lượt đi trước Bayern khép lại. 

Goal tin rằng trận thua trên đất Đức có thể sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho PSG, nơi đội bóng nước Pháp không còn phải dựa dẫm vào những ngôi sao hàng đầu của mình như: Mbappe, Neymar hay Messi.

Cuối tuần trước, Mbappe đã cam đoan kết quả của trận lượt về với Bayern không ảnh hưởng đến tương lai bản thân tại PSG. Tuy nhiên, Goal lại nhận định “khó để tưởng tượng được cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB sẽ ở lại Paris lâu dài nếu đội bóng chịu thêm một lần bị loại sớm khỏi Champions League”.

PSG thể hiện sự thiếu bản lĩnh ở trận đấu quan trọng
PSG thể hiện sự thiếu bản lĩnh ở trận đấu quan trọng

PSG đã quá chán nản với Neymar

L’Equipe tiết lộ giới chủ PSG đã chán với việc Neymar thường xuyên dính chấn thương. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đang lên kế hoạch để thanh lý chân sút người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Kể từ khi gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017, Neymar đã dính 20 chấn thương khác nhau và nghỉ thi đấu khoảng 100 trận. Ở trận đại chiến có ý nghĩa quyết định cả mùa giải, chân sút người Brazil thường xuyên vắng mặt.

HLV Christopher Galtier không còn tuyên bố xã giao trước trận đấu gặp Bayern: “PSG trở nên cân bằng hơn khi Neymar vắng mặt à? Đúng là như thế”. Thuyền trưởng PSG sau đó thanh minh rằng nếu có anh ở trên sân, đội có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Nhưng với phát biểu này, Galtier có thể tính đến phương án không có anh trong mùa mới.

PSG đã quá chán nản với Neymar
PSG đã quá chán nản với Neymar

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Neymar liên tục dính chấn thương và không thể ra sân thường xuyên. Điều này đã làm cho PSG chán nản và muốn thanh lý anh. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button