Netizen bắt gặp TiTi HKT đang “đỏ đen” tại khu vui chơi giải trí ở Campuchia với đống tiền chất cao không đếm xuể

Trưởng nhóm nhạc HKT – TiTi nổi đình nổi đám một thời với phong cách thời trang “đỉnh cao” đã rời xa ánh đèn sân khấu để lấn sân kinh doanh. Tuy nhiên mới đây người ta lại bắt gặp anh tại một khu giải trí bài bạc nổi tiến tại Campuchia.

Được biết, TiTi (Phạm Linh Phương) hiện đã chuyển sang kinh doanh và anh đang hợp tác với ca sĩ Nhật Kim Anh trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Thông tin ngoài lề cho biết nam ca sĩ và Nhật Kim Anh đang có mối quan hệ yêu đương.

Có thể bạn chưa biết:

TiTi (Phạm Linh Phương)
TiTi (Phạm Linh Phương)
TiTi và Nhật Kim Anh
TiTi và Nhật Kim Anh

Chỉ ít phút mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một nam ca sĩ được cho là TiTi cùng với một đống tiền khổng lồ tại một sòng bài ở Campuchia. Dù bịt khẩu trang và đội mũ nhưng những “đôi mắt cú vọ” vẫn nhận ra nam ca sĩ thông qua hình xăm dày đặc trên cánh tay. Giọng ca “thêm một lần đau” đang rất chú tâm và có thể anh đã đặt cược rất lớn vào ván chơi này.

Hình ảnh được cho là ca sĩ TiTi
Hình ảnh được cho là ca sĩ TiTi
Hình xăm dày đặc trên cánh tay
Hình xăm dày đặc trên cánh tay
Nhóm HKT một thời đình đám
Nhóm HKT một thời đình đám

Tuy nhiên TiTi ngay lập tức cũng lên tiếng phản hồi rằng hình ảnh kia được chụp từ tháng 7, anh sang Campuchia thăm một người bạn, tại đây một người bạn hẹn TiTi đến địa chỉ trên. Khi anh đến nơi mới biết bạn mình đang chơi. Trong quá trình đó người bạn của TiTi đi vệ sinh và anh chỉ ngồi giữ tiền hộ mà thôi.

Việc đánh bạc ở Việt Nam là hành vi trái phép được pháp luật quy định. Tuy nhiên khi người Việt Nam đến một đất nước khác cho phép bài bạc thì người Việt sẽ không chịu bất kỳ buộc tội nào khi quay trở lại Việt Nam.

Giọng ca gốc Cần Thơ cùng với các thành viên nhóm HKT một thời “náo loạn” giới trẻ và lan ra tận Trung Quốc với những bản hit như “Nàng Kiều lỡ bước”, “Thêm một lần đau”, “Trú Mưa”…

Được biết HKT là nhóm nhạc được Hải Âu Entertainment thành lập vào năm 2005 gồm ba thành viên: Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt, Phạm Linh Phương (TiTi)

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button