Nam thanh niên giết chết người yêu rồi nằm cạnh xác tới sáng

Níu kéo tình cảm nhưng không được chấp nhận, Duy ra tay giết chết người yêu sau đó đưa thi thể nạn nhân lên giường rồi nằm cạnh tới sáng.

Ngày 26/9, bị cáo Nguyễn Thanh Duy (31 tuổi, ngụ Vĩnh Long) bị TAND TP HCM tuyên phạt mức án chung thân về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thanh Duy có quan hệ tình cảm với chị Như (sinh năm 1998) từ năm 2017, đến tháng 7/2022 chị Như nói lời chia tay qua tin nhắn, sau đó Duy xin gặp Như lần cuối để nói chuyện.

Trưa ngày 6/7/2022, Duy chuẩn bị sẵn một con dao trong người, đi xe khách từ thành phố Cần Thơ đến Bến xe Miền Tây (quận Bình Tân, TP. HCM). Tới nơi, chị Như chạy xe tới đón Duy.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Duy và Như cùng đi vào khách sạn để nói chuyện. Ở trong phòng, Duy cầu xin chị Như hàn gắn tình cảm bằng cách quỳ xuống và rút dao đe dọa nhưng chị Như không đồng ý. Không níu kéo được tình cảm, bực tức, Duy dùng sao đâm vào vùng cổ nạn nhân.

Bị Duy tấn công, nạn nhân ngã ra giường, lúc này Duy ngồi đè lên người và tiếp tục dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ nạn nhân khiến cán dao bị gãy. Chưa dùng lại, Duy còn dùng tay bịt miệng nạn nhân cho đến khi chị Như nằm im bất động thì lúc này mới dừng tay.

Sau khi gây án xong, Duy đặt thi thể người yêu nằm ngay ngắn lên giường rồi nằm cạnh. Đến sáng ngày 7/7, Duy đến công an đầu thú.

Khám nghiệm tử thi, nạn nhân tử vong do đa vết thương vùng cổ gây thủng khí quản và phổi phải.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm sáng nay, bị cáo Nguyễn Thanh Duy đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button