Nam thanh niên “tác động vật lý” bé trai 9 tuổi do nghịch thang máy, Long Chun lên tiếng khiến cộng đồng mạng nể phục

Hiện tại, sự việc nam thanh niên đánh bé trai 9 tuổi ở chung cư Hà Nội đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng

Nam thanh niên “tác động vật lý” bé trai 9 tuổi 

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với hành động hành hung trẻ em của một nam thanh niên đang sống ở một khu chung cư tại Hà Nội. Sự việc này được bố của bé trai 9 tuổi – nạn nhân trong vụ việc này kể lại.

nam thanh niên

Cụ thể, tối hôm đó, bé trai 9 tuổi này đi thang máy để lên nhà thì có đè vào nút đóng cửa thang. Đúng lúc đó một nam thanh niên sống cùng tòa nhà đi vào, nhìn thấy hành động của cậu bé thì đã chửi bới, lăng mạ và dùng chân đá vào người cháu bé.

nam thanh niên

Khi ra khỏi thang máy, khi cậu bé đang đi bộ ở hành lang đã quay lại nhìn mặt nam thanh niên này. Lúc đó, nam thanh niên đã dí theo và tát mạnh vào mặt cậu bé. Sự việc này không chỉ có cư dân sinh sống ở tòa nhà nhà chứng kiến mà còn được camera an ninh ghi lại.

nam thanh niên

Sau khi biết con trai vừa bị “tác động vật lý”, mẹ cậu bé này đã chạy lên nhà nam thanh niên để hỏi rõ chuyện thì cũng bị người này chửi bới, hăm dọa và đá mạnh vào người. Bố cậu bé cảm thấy vô cùng bức xúc và thương xót con trai của mình và đã nhờ pháp luật can thiệp. “Đến khi con tôi nằm sõng soài ở đất nó vẫn không tha và tiếp tục dùng những lời lẽ vô học, hăm doạ con tôi…” – Bố của cậu bé 9 tuổi kể lại sự việc.

nam thanh niên

Hiện tại, cư dân mạng hầu hết đều lên án hành động ác ôn của nam thanh niên này. Dù trẻ con có làm sai thì cũng không đến mức phải bạo hành cậu bé như vậy. Hơn nữa, nam thanh niên này còn đánh cả mẹ của cậu bé, hành vi này thực sự kiến dư luận bất bình, phẫn nộ.

Có thể bạn quan tâm:

Long Chun lên tiếng về vụ việc nam thanh niên đánh bé trai 9 tuổi

Hot tiktoker Long Chun sau khi xem được đoạn clip ghi lại sự việc nam thanh niên đánh bé trai 9 tuổi này đã ngay lập tức lên tiếng và nói lên suy nghĩ của mình. Long Chun kể lại một sự việc tương tự anh từng gặp phải trước đây. Khi đó, hot tiktoker bước vào thang máy nhưng vì tay xách nách mang nên đã nhờ một cậu bé đi cùng thang máy bấm tầng hộ.

Long Chun

Tuy nhiên, cậu bé này này lại nghịch ngợm, thay vì ấn đúng số tầng mà Long Chun yêu cầu thì cậu bé lại ấn loạn hết các số lên. Long Chun có lên tiếng nhắc nhở cậu bé thì bị mẹ của bé trai đáp trả cực gắt: “trẻ con có biết gì đâu”.

Long Chun

Long Chun cảm thấy vô cùng ngán ngẩm với trường hợp này vì trẻ con có thể sai, có thể không biết nhưng nếu bố mẹ không dạy thì chúng sẽ hư và phá phách. Hot tiktoker bày tỏ sự thất vọng với hành sự của người mẹ này.

Long Chun

Rút ra kinh nghiệm từ câu chuyện mình gặp phải, Long Chun nghĩ rằng mọi người đừng vội phán xét, đừng vội lên án hay chỉ trích nam thanh niên đã hành hung bé trai 9 tuổi ở chung cư Hà Nội. Bởi vì hiện tại, cộng đồng mạng mới chỉ nghe câu chuyện từ 1 phía, chính là từ bố cậu bé. Mọi người vẫn nên lắng nghe xem nam thanh niên nói gì về sự việc lúc đó và tại sao anh ta lại ra tay với trẻ và phụ nữ như vậy.

Hơn hết, trẻ con là tấm gương phản chiếu của bố mẹ, nên nhiều khi không thể tránh trẻ con mà phải trách bố mẹ đã dạy con sai cách. Hiện tại, sự việc đã được phía công an điều tra làm rõ.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button