Nam sinh lớp 11 tử vong khi đi ngoại khóa cùng trường ở Hòa Bình

Một nam sinh lớp 11 tử vong khi đi ngoại khóa cùng trường ở Hòa Bình khiến nhiều người xót xa và không khỏi bàng hoàng. Cùng theo dõi vụ việc thương tâm trên cùng Socolive nhé!

Nam sinh lớp 11 tử vong khi đi ngoại khóa

Theo thông tin ban đầu, một nam sinh lớp 11 tại trường THPT L.T.T tại Hà Nội đã bị tử vong khi đi du lịch chung với đoàn trường tại huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Được biết vào chiều ngày 10/2 vừa qua, người dân thuộc xóm Chiềng Châu, Hòa Bình phát hiện một nạn nhân đã tử vong tại dòng suối. Nạn nhân là em D.Q.M, 17 tuổi trú tại Huyện Gia Lâm, Hà Nội. 

Nam sinh lớp 11 tử vong khi đi ngoại khóa cùng trường khiến nhiều người xót xa
Nam sinh lớp 11 tử vong khi đi ngoại khóa cùng trường khiến nhiều người xót xa

Nguyên nhân ban đầu được xác định dẫn đến nam sinh lớp 11 tử vong khi đi ngoại khóa cùng trường là do đuối nước. Dòng suối mà người dân phát hiện thi thể nạn nhân rất sâu, đã có biển cảnh báo nguy hiểm. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Nơi xảy ra sự việc thương tâm trên
Nơi xảy ra sự việc thương tâm trên

Đây cũng là lời cảnh tỉnh dành cho các em học sinh khi đi chơi, du lịch, ngoại khóa ở các con suối, dòng thác. Vì những địa hình này khá phức tạp, không thể lường trước được nguy hiểm nên cần phải hết sức cẩn thận, không tham gia tắm suối, thác để bảo vệ tốt nhất cho bản thân.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button