Nam Em – Nam Anh cợt nhả trên sân khấu, thiếu thái độ chuyên nghiệp

Trên sàn diễn áo dài, Nam Em - Nam Anh đã cho thấy sự thiếu kính nghiệp của mình.

Cặp chị em song sinh Nam Anh – Nam Em không chỉ được biết đến với vai trò người mẫu, người nổi tiếng và còn là “cặp bài trùng” có tính cách hoạt náo, thẳng thắn và thường xuyên có những phát ngôn khiến cộng đồng mạng “bật ngửa”.

Có thể bạn chưa biết:

Đặc biệt sự hài hước của Nam Anh và Nam Em luôn gây chú ý trên mạng xã hội, tuy nhiên đôi khi sự hài hước khi không được đặt đúng chỗ sẽ gây phản cảm, đơn cử như trường hợp mới đây của Nam Anh – Nam Em.

Tại một sự kiện mới diễn ra tại TP.HCM, khán giả chứng kiến màn tấu hài của Nam Anh – Nam Em ngay trên sân khấu khi trình diễn áo dài. Thay vì thể hiện thần thái nhã nhặn, sang trọng và quý phái khi khoác lên trang phục truyền thống của dân tộc thì Nam Anh và Nam Em lại biểu hiện sự kém chuyên nghiệp trước hàng trăm con mắt đang nhìn.

Khi Nam Anh và Nam Em sải bước catwalk với một tâm thế tự nhiên thì bỗng cả hai liên tục nhìn nhau cười không rõ lý do, điều này khiến khán giả không còn chú ý phần trình diễn áo dài của các người mẫu mà quan tâm xem cả hai đang làm gì trên sân khấu.

Đặc biệt, Nam Em lại tiếp tục cho thấy đây mà phần trình diễn bất ổn của mình khi không thể kiểm soát được cảm xúc mà có hành động quay mặt vào trong sân khấu cười khúc khích.

Phía Nam Anh thì lại lóng ngóng hướng tầm nhìn về phía em gái của mình như thể họ đang diễn hài kịch thay vì thể hiện tinh thần của bộ sưu tập áo dài là sự đứng đắn, thanh lịch của trang phục truyền thống.

Hiện màn catwalk của Nam Anh và Nam Em khiến công chúng cho rằng bộ đôi đang thể hiện sự thiếu tôn trọng bộ trang phục mà mình đang khoác lên, cũng như xem thường khán giả khi họ đã bỏ thời gian để đi xem mà chỉ nhận lại được sự cợt nhả của người mẫu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button