Nam Định: Mâu thuẫn cá nhân, thanh niên 2k3 nổ súng bắn chết 3 người bạn thân gần nhà

Vụ nổ súng khiến 3 người thiệt mạng xảy ra trên địa bàn huyện Vụ Bản (tỉnh Nam Định).

Mới đây, ngày 13/1, nam thanh niên sinh năm 2003 đã nổ súng thanh toán 3 người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Theo thông tin ban đầu từ địa bàn từ những người quen biết của kẻ thủ ác, có thể là do mâu thuẫn cá nhân. Nghi phạm bắn chết 3 nạn nhân vốn là bạn bè thân thiết, quen biết từ nhỏ đến lớn và sống gần nhà nhau.

Ngay sau khi tiếng súng nổ ra, người dân đã ngay lập tức báo cho cơ quan chức năng vụ việc, ngay sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ nghi phạm về trụ sở để điều tra vụ việc.

Được biết, nghi phạm nổ súng bắn chết 3 người bạn của mình tên Lê Tuấn, sau khi ra tay, Tuấn đã bỏ trốn và đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc cho rằng bị bạn bè hãm hại.

Cụ thể nội dung như sau: “Tại sao chúng mày luôn tìm cách cắn tao, hãm hại tao. Chúng mày làm nhưng chúng mày không nghĩ đến kết quả ngày hôm này à? Cái giá phải trả thật sự quá đắt. Tao mệt lắm”.

Được biết trước khi xảy ra vụ việc, đối tượng đã đăng dòng trạng thái thể hiện quyết tâm muốn giết 3 người bạn của mình: “Những gì tao phải chịu đựng những năm tháng qua là đủ rồi”.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button