Mỹ Tâm tiết lộ lý do “chưa dám” tham gia 2 Ngày 1 Đêm trên livestream

Trong buổi livestream vào tối ngày 07/03, Mỹ Tâm đã trực tiếp phản hồi lời mời tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm của Lê Dương Bảo Lâm. Nữ ca sĩ còn e ngại về một vấn đề nên chưa dám tham gia, cùng Socolive theo dõi nhé!

Mỹ Tâm được dàn cast 2 Ngày 1 Đêm “năn nỉ” tham gia chương trình

Dàn cast của chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã có 1 clip hậu trường mời gọi ca sĩ Mỹ Tâm tham gia. Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội cũng đã đến được với Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ dù chưa có câu trả lời chính thức nhưng tỏ ra vô cùng vui vẻ, hào hứng bởi lời mời của các nghệ sĩ đồng nghiệp. 

Mỹ Tâm là khách mời được mong chờ trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm
Mỹ Tâm là khách mời được mong chờ trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm

Mỹ Tâm trực tiếp phản hồi lời mời của Lê Dương Bảo Lâm

Một lần nữa, Lee Min Hoo Đồng Nai đã “tràn” vào livestream của Mỹ Tâm để tha thiết mời chị tham gia 2 Ngày 1 Đêm. Cụ thể, nam diễn viên đã để lại bình luận: “Chị Tâm ơi, chị tham gia 2 Ngày 1 Đêm một lần được không? Em năn nỉ chị luôn, mọi người thuyết phục chị phụ Lâm với“.

Lời kêu gọi tha thiết của Lê Dương Bảo Lâm
Lời kêu gọi tha thiết của Lê Dương Bảo Lâm

Ngay khi thấy được lời bình luận của Lê Dương Bảo Lâm, nữ ca sĩ đã bật cười và đáp trả đầy hài hước. Mỹ Tâm trả lời: “Trời ơi. Chào Lâm nha, chị cũng có xem các bạn nói về việc mời chị tham gia 2 ngày 1 đêm rồi. Ủa, chị tưởng chương trình mình là đóng máy rồi. Vẫn còn luôn hả quay hoài vậy. Em đừng có trả lời là quay đợi đến khi nào chị tham gia thì thôi nha. Chị nói vậy thôi, để chị xem lại. Nghe nói các bạn hành khách mời lắm đúng không. Làm chị cũng đang phân vân nha. Để chị xem thử, cảm ơn em Lâm nhiều nha. Chúc em sức khỏe, niềm vui nha

Nữ ca sĩ đang phân vân về việc tham gia chương trình
Nữ ca sĩ đang phân vân về việc tham gia chương trình

Có thể thấy, nữ ca sĩ đang phân vân về việc tham gia vào chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Hy vọng trong thời gian tới sẽ thấy sự xuất hiện của Mỹ Tâm tại chương trình thực tế này.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button