Mức án 20 năm tù đặt ra cho kẻ ép bé trai 3 tuổi hút ma túy đá

Những ngày gần đây xôn xao trên MXH đoạn video clip một bé trai 3 tuổi nghi bị cha dượng của mình ép hút ma túy đá. Đoạn clip ngày càng được lan rộng và cơ quan chức năng đã vào cuộc. Qua quá trình điều tra, xử lý, mức án 20 năm tù đang được đặt ra cho kẻ ác nhân không có tình người này.

Người đọc cũng theo dõi:

Theo như đoạn clip và các thông tin do người cha ruột của bé trình báo, B. là cha dượng của bé, đoạn clip trên có giọng nói của người này và chất mà bé hút chắc chắn là ma túy đá. Cơ quan công an huyện Hóc Môn đang vào cuộc và điều tra rõ hơn các tình tiết của vụ án.

Luật sư Đặng Văn Cường, kết quả xác minh của cơ quan điều tra đã có, hành vi của người này được liệt vào tội cưỡng bức người khác sử dụng trái phép chất ma túy, tình tiết tăng nặng là ép buộc trẻ em, mức án của tội danh này có thể lên đến 20 năm tù.

Luật sư Cường lên tiếng về clip bé trai 3 tuổi bị ép hút chất nghi là ma túy đá
Luật sư Cường lên tiếng về clip bé trai 3 tuổi bị ép hút chất nghi là ma túy đá

Cơ quan công an cũng sẽ mở rộng điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy đối với anh B. Làm rõ việc mẹ cháu bé có biết việc này hay không, nếu biết mà không trình báo cơ quan chức năng thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Những hình ảnh được cắt từ đoạn clip ngắn
Những hình ảnh được cắt từ đoạn clip ngắn

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button