Mua Thị Dua tái xuất, nói gì sau những ồn ào vừa qua

Ồn ào giữa Mua Thị Dua và Hoàng Hường thu hút được rất lớn sự quan tâm từ người hâm mộ. Sau thời gian biến mất khỏi tất cả trang mạng xã hội, mới đây, Mua Thị Dua (thường gọi Phúng Phính Hà Giang) đã bất ngờ đổi tên kênh TikTok của mình, trước đó là “Nô tì của Dua” thành một từ số từ viết tắt khó hiểu, đồng thời cũng đăng tải khá nhiều hình ảnh của bản thân.

Đây là hình ảnh của Mua Thị Dua khi còn ở Hà Giang
Đây là hình ảnh của Mua Thị Dua khi còn ở Hà Giang
Một bức ảnh khác của Phúng Phính Hà Giang
Vẻ đẹp không phải cô gái nào cũng có nhưng lại có ở Dua

Trong clip mới nhất, thì cô bé người dân tộc này cũng không xuất hiện cùng với những người thường theo hỗ trợ mình, tự tin nhảy nhót, hay khoe clip biến hoá. Trang phục trong lần xuất hiện mới này thì Mua Thị Dua mặc một bộ váy mang phong cách Giáng sinh. Qua đoạn clip mới, mọi người cũng có thể thấy rằng tâm trạng của Dua hiện đang rất tốt. Khác hẳn với gương mặt u sầu đẫm nước mắt khi nhận thông báo kết thúc hợp đồng và trở về Hà Giang.

Tin bài hôm nay:

Mua Thị Dua làm mẫu ảnh độc quyền
Về với Hoàng Hường Mua Thị Dua như thay đổi 100%
Vẻ đẹp thuần khiết khiến nhiều người yêu mến
Mua về thành phố như hóa thân thành một tiểu thư thực sự
Khi còn là mẫu ảnh độc quyền cho Hoàng Hường

Dua cũng vô cùng thoải mái tươi cười và chơi đùa với các con Hoàng Hường, dường như cô bé cũng không bận tâm đến các ồn ào vừa xảy ra. Ngay khi đăng tải thì đoạn clip cũng đã nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Hầu hết tất cả mọi người đều cảm thấy vui mừng khi Dua quay lại. Dù sẽ không làm mẫu ảnh độc quyền nữa thế nhưng cô bé Hà Giang vẫn được hỗ trợ chỗ ăn, nơi ở, chi phí học tập miễn phí. Kể cả không còn có nguồn thu nhập khủng như trước nhưng Dua vẫn luôn giữ nụ cười trên môi, luôn thể hiện sự yêu đời mà không phải người nào cũng có được.

Xuất hiện trên Tiktok và diện bộ đồ giáng sinh mới nhất
Trước đó khi đăng những bức ảnh cô nàng sẽ che mặt

 

Chắc chắn với cuộc sống như hiện tại thì cô bé này vẫn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai sắp tới. Đáng nói là một thời gian ngắn trước thì Dua còn không dám lộ mặt trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, từ khi thông báo kết thúc hợp đồng, tất cả hình ảnh của Phúng Phính Hà Giang không còn được cập nhật như trước nữa.

Kể cả là xuất hiện trong livestream của đồng nghiệp hay là đi dự tiệc sinh nhật thì Mua Thị Dua cũng sẽ đeo mặt nạ hay giao lưu với người xem.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button