MU thành hay bại khi đối đầu với Crystal Palace 3h ngày 19/1

Trong trận đấu với Man City vừa qua, câu lạc bộ bóng đá MU đã có một trận đấu chiến thắng đầy mĩ mãn. Liệu rằng, trong trận đấu với Palace tới đây, họ có còn thăng hoa nữa hay không?

Những dấu ấn thi đấu của hai đội chơi trong mùa giải Ngoại hạng Anh

Để biết tương quan lực lượng, phong độ của các đội bóng và đưa ra nhận định chính xác thì chúng ta cùng nhìn lại hành trình thi đấu của hai đội chơi trong mùa giải kịch tính này nhé.

Câu lạc bộ bóng đá Man United có lịch sử thi đấu đẹp 

Thống kê 5 trận đấu gần nhất của MU tại mùa giải ngoại hạng Anh cho thấy Man United đang có 5 trận đấu liên tục. Nếu thắng trận đấu sắp tới là Man United sẽ có được 6 trận đấu liên tục, quả là nước nhảy vọt lớn. 

Số liệu này đủ chứng minh cho ta thấy rằng “Bầy quỷ đỏ” của Ten Hag rất mạnh, phong độ vững vàng, đầy tự tin và sẵn sàng ra trận trọng mọi tình huống. 

Liệu phong độ của đoàn quân Crystal như thế nào qua các trận đấu? Phong độ ấy có đủ mạnh để vượt qua đối thủ nặng ký Manchester United hay không?

Man United đang có một phong độ rất tốt để tham gia giải đấu
Man United đang có một phong độ rất tốt để tham gia giải đấu

Đối phương Palace có phần thua kém hơn MU tại Premier League 

Đội chủ sân Crystal Palace đang có một phong độ cực kì bết bát. Trong 5 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh thì đoàn quân của huấn luyện viên Patrick Vieira đã để thua tới 4 trận liền. 

Có thể thấy, từ đầu mùa giải đến nay, phong độ của đội bóng này không được tốt. Một minh chứng nữa để chứng minh cho sự bết bát đó là “ Đại bàng xanh” chỉ đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng với số điểm ít ỏi là 22 điểm. 

Mặc dù trận đấu tới đây là trận đấu tại sân nhà nhưng so sánh phong độ của hai đội chúng ta thấy MU nổi trội hơn rất nhiều so với đội chủ sân. 

Lịch sử giao đấu giữa hai câu lạc bộ 

Trong 6 lần đúng độ gần nhất thì bầy quỷ đỏ vẫn thể hiện được phong độ và giành được 3 trận thắng 1 trận hòa. Quả là một đội bóng mạnh, sắp tới đây, liệu đội chủ sân sẽ đối đầu với Man United thế nào, kết quả ra sao, chúng ta sẽ cùng chờ đợi nhé!

Manchester United từng có những cuộc đụng độ gay cấn với Crystal Palace
Manchester United từng có những cuộc đụng độ gay cấn với Crystal Palace

Đội hình tham gia thi đấu trong trận đấu đầy cam go

Yếu tố đội hình cũng chính là một yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả chiến thắng. Liệu rằng các ông lớn của các câu lạc bộ sẽ lựa chọn những gương mặt nào làm gương mặt đại diện cho trận đấu sắp tới?

Đội hình dự kiến của câu lạc bộ bóng đá Man United

Trong trận đấu sắp tới đây, huấn luyện viên Ten Hag đã chọn ra 11 gương mặt sáng nhất. Những gương mặt sáng giá đó bao gồm: De Gea, Wan – Bissaka,Varane, Shaw, Malacia,Casemiro, Fred, Fernandes, Eriksen, Rashford, Martial. 

Trong 11 nhân tố này, những chàng trai như Fernandes, Eriksen, Rashford là những ngôi sáng nhất dự kiến sẽ làm nên những bàn thắng lớn. 

Tiền vệ trẻ, nhân tố quan trọng của đoàn quân Man United
Tiền vệ trẻ, nhân tố quan trọng của đoàn quân Man United

Bên cạnh những nhân tố đó, MU còn có một số cầu thủ khác cũng rất tài giỏi nhưng rất tiếc họ đều không thể ra sân vì vấn đề sức khỏe. Van de Beek đang phải dưỡng thương, Sancho và Tuanzebe và Dalot khả năng ra sân là 50/50.

Đội hình dự kiến của “Đại bàng xanh” 

Đội sân nhà sở hữu hai cầu thủ Ferguson và McArthur khá điêu luyện. Tuy nhiên họ đều không thể ra sân thi đấu vì cả hai đều đang dưỡng thương. Vậy nên đội hình ra sân của Palace bao gồm Guaita, Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne, Schlupp, Doucoure,Zaha, Eze, Olise, Ayew. 

Những nhận định của chuyên gia trước giờ ra trận

Trận chiến chưa bắt đầu nhưng các fan hâm mộ bóng đá cũng như các  bình luận viên chuyên nghiệp đánh giá rằng đây là một trận đấu không cân sức. 

Những đánh giá chung của các bình luận viên bóng đá

Qua những phân tích tình hình như trên, các chuyên gia bóng đá cho rằng MU đang có một phong độ rất tốt và tốt hơn rất nhiều so với đối thủ. Vậy nên dù phải thi đấu tại sân khách nhưng chắc chắn rằng bầy quỷ đỏ vẫn sẽ đủ tự tin để chinh chiến.  

Đoàn quân của MU được cho là có cơ hội chiến thắng
Đoàn quân của MU được cho là có cơ hội chiến thắng

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những dự đoán ban đầu. Có thể đoàn quân đội chủ sân sẽ đẩy cao tốc độ để đánh bại bầy quỷ đỏ. Vậy nên chúng ta vẫn chờ đến lúc trận đấu diễn ra và kết thúc để biết được kết quả cuối cùng.

Dự đoán tỷ số trận đấu MU gặp Crystal Palace

Với những phân tích như trên thì chúng tôi dự đoán rằng chiến thắng sẽ thuộc về đoàn quân của Ten Hag và tỷ số cho trận đấu này là 2-1. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là dự đoán dựa trên sự phân tích tình hình.

Như vậy, bài viết trên đã giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về hai câu lạc bộ bóng đá. Chúng ta cùng chờ đợi trận đấu giữa MU và Palace diễn ra vào ngày 19/1/2023 nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button