Mourinho gặp nhiều trở ngại và rắc rối tại Roma

Chiến lược gia Mourinho gặp thêm rắc rối ở Roma khi vướng phải cái buộc có hành vi phi thể thao trước đối thủ. Ông đã tranh cãi với các cầu thủ đối phương và khiến họ thi đấu thiếu chuyên nghiệp trong trận đấu vừa qua. Việc này đã được nhiều trang thông tin báo chí tìm hiểu và ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà cầm quân này. 

Mourinho có hành vi phi thể thao khiến nhiều người chú ý

Nhà cầm quân Jose Mourinho bị cáo buộc có hành vi phi thể thao ngay trong trận đấu đội nhà giành chiến thắng. Các cầu thủ của huấn luyện viên này đã đạt kết quả rất tốt khi giành được chiến thắng chung cuộc 2-1.

Tuy nhiên, chiến lược gia của U14 AS Roma đã khiến rất nhiều cổ động viên cảm thấy thất vọng lớn khi ông đã có hành động rất phi thể thao. Việc này đã ảnh hưởng đến quá trình thi đấu của các cầu thủ trên sân.

Mourinho dẫn dắt các học trò tranh tài với Lazio

AS Roma đã tham gia thi đấu trước đối thủ Lazio cùng trang lứa vào tuần trước khiến rất nhiều người hâm mộ chờ đợi. Tuy nhiên, trong lượt trận này họ đã chứng kiến huấn luyện viên của Roma không thể làm chủ bản thân và có những hành động phi thể thao trong trận.

Theo thông tin đến từ Il Messaggero, nhà cầm quân Mourinho vướng vào một cuộc tranh cãi rất gay gắt với Lazio. Ngay lập tức, đội đối thủ đã cho rằng chiến lược gia này không tôn trọng trận đấu và cảm thấy cách thức cư xử của ông thực sự không phù hợp. 

Không những thế, đội bóng Lazio đã có những cáo buộc liên quan đến hành vi phi thể thao trong trận đấu derby diễn ra giữa U14 “Biancocelesti” và các chân sút của AS Roma. Theo đó, nhà cầm quân này đã kêu gọi các cầu thủ của mình câu giờ trong trận đấu khiến nhiều khán giả đội bạn cảm thấy rất bức xúc. 

Mourinho dẫn dắt các học trò tranh tài với Lazio
Mourinho dẫn dắt các học trò tranh tài với Lazio

Mourinho gây thất vọng đối với người hâm mộ khi không coi trọng luật lệ

Có thể nói, chiến lược gia Mourinho đã khiến các fan hâm mộ bóng đá cảm thấy rất thất vọng về hành vi của mình. Bản thân ông đã có các hành động phi thể thao và không tôn trọng luật lệ của một giải đấu chuyên nghiệp. 

Cụ thể trong trận đấu giữa AS Roma và đội Lazio thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã yêu cầu các chân sút câu giờ. Chiến lược gia này đã ngồi trên khán đài và la ó vào sân vận động khiến ban tổ chức khó xử.

Không những thế, chiến lược gia này đã đưa ra yêu cầu rằng mong các cầu thủ “Giallorossi” của mình có thể câu giờ thật nhiều trên sân cỏ. Thậm chí ông còn kêu gọi các học trò của mình giả vờ bị chuột rút để câu giờ trong trận đấu. Theo đó, đây là vấn đề thiếu chuyên nghiệp trong một cuộc thi đấu. 

Mourinho gây thất vọng khi không coi trọng luật lệ
Mourinho gây thất vọng khi không coi trọng luật lệ

Mourinho không tôn trọng tinh thần thể thao

Nhà cầm quân Mourinho đã đi ngược lại lại sự tôn trọng và tinh thần thể thao khiến các fan hâm mộ bóng đá. Vấn đề này được xem là một sự xúc phạm rất lớn đối với các cầu thủ tham gia thi đấu và liên tục để chân sút trong đội câu giờ khi thi đấu.

Mourinho thiếu tôn trọng trận đấu với Lazio

Có thể nói rằng, các cầu thủ của Mourinho đã thiếu tôn trọng trong trận đấu. Chiến lược gia này đã có cách thức ứng xử thiếu tôn trọng, phi thể thao và thể hiện sự nhục mạ rất lớn đối với các cầu thủ đối phương.

Trong trận đấu này, chân sút U14 Roma thắng 2-1 khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng. Có thể nói, nhà cầm quân này đang gặp rất nhiều rắc rối cực kỳ lớn và bị cấm chỉ đạo rất nhiều trận đấu. 

Trong trận đấu diễn ra vào tối 1/3 (giờ Hà Nội), chân sút Mourinho bị cấm chỉ đạo 2 trận và ông đã phải nộp phạt vì hành vi thiếu tôn trọng các cầu thủ ra sân và phi thể thao. Vị huấn luyện viên này đã phải nộp phạt 10.000 euro vì hành vi không đúng mực khi cầm quân.

Mourinho thiếu tôn trọng trận đấu với Lazio
Mourinho thiếu tôn trọng trận đấu với Lazio

Nhà cầm quân Mourinho sở hữu số thẻ đỏ lớn

Nhiều người còn cho rằng chiến lược gia này thiếu fair-play trong việc dẫn dắt đội bóng thi đấu. Trong lượt trận thất bại 1-2 của Roma trước Cremonese rạng sáng 1/3 ông đã có thái độ tranh cãi và phàn nàn với trợ lý trọng tài.

Ngay lập tức chiến lược gia này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và mất đi quyền dẫn dắt chiến thuật cho các cầu thủ trong trận đấu. Chiến lược gia này đã bị trọng tài chính Marco Piccinini tiến đến và rút thẻ trực tiếp trên sân. 

Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ của AS Roma cảm thấy lo lắng đó là việc chiến lược gia này liên tiếp cự cãi. Mãi cho đến sau đó vị thuyền trưởng này mới chính thức lên ghế khán đài để xem các cầu thủ thi đấu. Nhà cầm quân này đã tỏ thái độ rất gay gắt liên quan đến việc trọng tài bắt chính quá khắt khe với đội bóng của ông và khiến các cầu thủ gặp nhiều bế tắc. 

Nhà cầm quân Mourinho sở hữu số thẻ đỏ lớn
Nhà cầm quân Mourinho sở hữu số thẻ đỏ lớn

Mourinho đứng trên cương vị là chiến lược gia của đội bóng AS Roma đã khiến các cổ động viên khá lo lắng. Nhà cầm quân này đã nhận đến 5 thẻ đỏ khi cầm quân và nhiều lần bị đuổi lên ghế khán đài trong trận đấu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button