Moises Caicedo là một cầu thủ thiếu chuyên nghiệp và thật sự kém cỏi

Moises Caicedo đã vắng mặt trên sân tập cùng đồng đội và trong trận đấu mới nhất của CLB Brighton. Đồng thời, anh cũng công khai thừa nhận muốn ra đi trong thời gian sắp tới. Hành động này của anh được xem là thiếu tôn trọng với Ban lãnh đạo và HLV trưởng của câu lạc bộ. 

Moises Caicedo nhận nhiều chỉ trích tại Brighton

Caicedo có thể đã được tư vấn sai cách 

Trong những trận đấu gần đây nhất của CLB Brighton, cầu thủ Caicedo đều không góp mặt, thậm chí anh không tham gia luyện tập cùng đồng đội của mình. Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng về thái độ và cách hành xử của anh tại câu lạc bộ. Anh cũng khẳng định sẽ sớm rời khỏi CLB này vf tìm một bến đỗ mới thích hợp hơn. 

Cựu danh thủ O’Hara khẳng định rằng cầu thủ người Ecuador đang rất thiếu tôn trọng đối với CLB Brighton và có thể cầu thủ này đã được tư vấn sai cách. Thái độ này của Caicedo xuất phát từ những bất mãn trước đó của anh và Ban lãnh đạo đội bóng. Sự kiêu ngạo và cách hành xử của anh được đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Nhiều người cho rằng, Caicedo nên đặt lợi ích của toàn đội bóng lên hàng đầu, không nên để những mâu thuẫn cá nhân chi phối cảm xúc. Nếu tiếp tục như vậy, người chịu ảnh hưởng nhiều nhất là bản thân cầu thủ này. Cũng có thể anh bị chi phối bởi nhiều yếu tố xung quanh.

Caicedo có thái độ không tôn trọng Brighton
Caicedo có thái độ không tôn trọng Brighton

Cựu danh thủ O’Hara  khen ngợi ban HLV của Brighton

Trước thái độ không tôn trọng của cầu thủ Caicedo, ban HLV của câu lạc bộ Brighton cũng quyết định làm mạnh tay. Điều này mang tính chất cảnh cáo các cầu thủ còn lại trong đội bóng nếu có hành động và thái độ tương tự cũng sẽ có kết cục như vậy. Caicedo từng có màn trình diễn hết sức ấn tượng tại câu lạc bộ này. 

Cựu cầu thủ của Tottenham – O’Hara đã ca ngợi các huấn luyện viên của đội bóng Brighton vì đã trục xuất cầu thủ Nam Mỹ khỏi sân tập của họ. Đồng thời anh cũng nói thêm: “Tôi cảm thấy tội nghiệp cho cậu ấy, mọi chuyện sẽ không đi xa đến vậy. Tôi nghĩ cậu ấy đã nhận được những lời khuyên rất tệ”. 

“Nhưng những hành động mà cậu ấy thể hiện thật thiếu tôn trọng với Brighton. Ở đây không giống như cậu ấy đang ở Championship hay một đội League One. Vì vậy, thật tệ khi cậu ấy bước ra và nói rằng cậu ấy muốn ra đi tại thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ đó là cầu thủ thiếu chuyên nghiệp và thật kém cỏi”. 

Caicedo thể hiện quyết tâm rời khỏi CLB Brighton
Caicedo thể hiện quyết tâm rời khỏi CLB Brighton

Brighton đã đưa ra hành động cuối cùng dành cho Caicedo

Brighton đủ sức giành chiến thắng khi thiếu vắng Caicedo

Dù thiếu Caicedo trong đội hình nhưng đội bóng Brighton vẫn đủ sức để đánh bại CB Liverpool, đồng thời loại Lữ đoàn đỏ khỏi FA Cup trong trận đấu đêm qua. Đội bóng này đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ pha làm bàn ở những phút cuối của trận đấu. 

CLB Brighton đã đưa ra hành động dành cho cầu thủ Moises Caicedo khi trụ cột đang được CLB hàng đầu Arsenal quan tâm vào thời điểm hiện tại. Anh đang là cái tên hót nhất trên các trang thông tin công nghệ trong thời gian gần đây. Arsenal và Chelsea đang đấu đá để giành chữ ký của cầu thủ này. 

Mới đây, Caicedo đã đích thân yêu cầu động thái chuyển nhượng để anh có thể rời CLB Brighton. Arsenal và Chelsea là hai câu lạc bộ đầu tiên lên tiếng để có thể giành được cầu thủ này. Câu chuyện tương lai của tiền vệ Nam Mỹ vẫn đang là dấu chấm hỏi, điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến nội bộ Brighton. 

Caicedo không tham gia luyện tập và ra sân thi đấu tại CLB Brighton
Caicedo không tham gia luyện tập và ra sân thi đấu tại CLB Brighton

Brighton đã yêu cầu Caicedo không tham gia các buổi luyện sân

Caicedo đã có động thái muốn rời khỏi Brighton để tìm một bến đỗ mới phù hợp với bản thân, để anh có thể phát huy hết khả năng của mình. Đứng trước hành động này, đội chủ sân AMEX ngay lập tức đưa ra hành động dứt khoát, định đoạt câu chuyện tương lai của cầu thủ này. 

Theo đó, CLB Brighton đã yêu cầu Caicedo không tham gia các buổi tập của đội bóng cho đến khi TTCN mùa đông chính thức đóng cửa. Đó cũng là nguyên nhân chính cầu thủ sinh năm 2001 vắng mặt ở buổi tập vào hôm thứ 7 mới đây. Anh cũng sẽ không ra sân gặp câu lạc bộ Liverpool ở vòng 4 FA Cup vào ngày mai.

Quan điểm của CLB Brighton là vô cùng rõ ràng, họ không muốn bán trụ cột của mình, mặc cho sự quan tâm sát sao từ hai câu lạc bộ Arsenal và Chelsea. Đội bóng Premier League muốn giữ chân cầu thủ Caicedo đến hết mùa giải. Mặc dù cầu thủ này được đánh giá là kém cỏi, thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng Ban lãnh đạo đội bóng. 

Caicedo bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng Brighton 
Caicedo bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng Brighton

Brighton từng đau đầu giải quyết trường hợp của cầu thủ Leandro Trossard trước vụ của Caicedo. Sau cùng, họ đã chấp nhận bán người cho CLB Arsenal cách đây không lâu. Trường hợp của Caicedo đang được bàn bạc và có thể hết mùa giải mới quyết định. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button