Mohamed Salah liên tiếp tạo ra kỷ lục vĩ đại

Cầu thủ Mohamed Salah lập kỉ lục vĩ đại trong ngày Liverpool thảm bại trước đội khách Real. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự chú ý rất lớn từ các cổ động viên và cầu thủ Ai Cập này ngày càng có thêm nhiều dấu ấn mới đặc sắc hơn.

Mohamed Salah tạo nên ấn tượng với fan hâm mộ bóng đá

Trong trận đấu mới đây đội bóng chủ quản của Mohamed Salah đã có một trận đấu hết sức buồn bã. Đội này đã để thua một cách ngớ ngẩn trước Real ngay trên sân nhà khiến rất nhiều cổ động viên tỏ rất tiếc nuối. Dù thực lực thi đấu của hai đội không quá chênh lệch nhưng chiến thắng 5 -2 của Real là một bài học lớn cho Liverpool. 

Các cầu thủ Liverpool đã có trận thua không thể bẽ bàng và xấu hổ hơn trước Real Madrid ngay tại sân nhà của đội mình. Tuy nhiên, trong ngày đội bóng thua đậm này thì tiền đạo Mohamed Salah san bằng kỷ lục vĩ đại của chân sút Drogba và tạo cho bản thân nhiều ấn tượng đậm nét. 

Ngay trong cuộc đấu rạng sáng nay giờ Hà Nội thì các cầu thủ Liverpool đã nhập cuộc tốt hơn và họ đang nắm thế chủ động ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, thế trận dường như đã đổi thay lớn ở trong hiệp 2 của trận đấu và các cầu thủ Liverpool phải nhận 5 bàn thua đau đớn.

Nhờ vào 2 bàn thắng của Darwin NunezMohamed Salah các cầu thủ đội Liverpool đã có thể nhanh chóng tấn công quyết liệt hơn. Tuy nhiên, những pha lập công này là toàn bộ khả năng của đội bóng và họ đã không thể làm gì khác trước sự tấn công mạnh mẽ của Real.

Mohamed Salah ghi dấu ấn cho Liverpool ở hiệp đầu

Trong hiệp đấu đầu tiên, đội bóng The Kop đã thể hiện tất cả những gì mà mình có. Từ đó cho tới khi vị vua áo đen Istvan Kovac thổi tiếng còi mãn cuộc thì đội bóng này thậm chí không thể tạo thêm một bàn thắng nào khác. Không chỉ vậy, Mohamed Salah và các đồng đội của mình phải chính thức nhận kết quả thua trước Real Madrid khi họ đã ghi tới 5 bàn thắng.

Mohamed Salah ghi dấu ấn cho Liverpool ở hiệp đầu
Mohamed Salah ghi dấu ấn cho Liverpool ở hiệp đầu

Mohamed Salah lập kỷ lục ngày đội bóng chủ quản thảm bại

Có thể nói, dù Mohamed Salah chơi cá nhân rất tốt nhưng bản thân anh thực sự không thể gánh vác được hết các đồng đội của mình. Cuộc đấu này đang diễn ra vô cùng khốc liệt và mang đến những cảm xúc rất khó quên cho các cổ động viên khi xem trực tiếp. 

Bản thân chân sút này cũng không thể làm gì khác để đội bóng chủ quản tránh được một kết quả tệ hại trước Real Madrid và gây ấn tượng trong lòng fan. Các cầu thủ đội khách đã chơi một cách đột phá, họ chú trọng tấn công trong khi đó Liverpool lại thi đấu ảm đạm hơn nhiều trên sân nhà. 

Mohamed Salah lập kỷ lục ngày đội bóng chủ quản thảm bại
Mohamed Salah lập kỷ lục ngày đội bóng chủ quản thảm bại

Đột phá của Mohamed Salah không cải thiện được tình hình của đội

Sức ép của đội bóng dường như đang đè nặng lên Mohamed Salah khi anh được xem là cầu thủ chiến lược của trận đấu. Tuy nhiên, thành công của cầu thủ này thực sự không giúp ích quá nhiều cho các đồng đội và anh không thể chống đỡ cho cả đội bóng được. 

Trước những pha lập công xuất sắc của các cầu thủ đội bạn như: Vinicius, Benzema, Militao…đã khiến Real nhận chiến thắng áp đảo. Đều này đã khiến cầu thủ Mohamed Salah bất lực nhìn đồng đội của mình bại trận trên sân cỏ và không thể giành được thế chủ động.

Sau khi trận đấu lần này kết thúc, các cầu thủ Los Blancos chạm 1 tay vào tấm vé đi tiếp tại mùa giải Champions League và đặt một chân vào tứ kết. Đối với đội chủ sân Anfield họ lại khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm khi tiếp tục chơi một trận rất tệ ở mùa giải năm nay. 

Mohamed Salah tiếp tục lập kỷ lục trong ngày buồn của Liverpool

Mohamed Salah đã có những pha bóng ấn tượng trên sân cỏ dù điều này không thể thay thế kết quả của đội. Các cầu thủ đội Liverpool đã có một ngày rất buồn nhưng cầu thủ này đã tạo nên một kỷ lục rất vĩ đại cho chính bản thân mình. 

Chân sút này đã tạo nên kỷ lục vĩ đại nhất trong lịch sử châu Phi tại cúp C1 và ghi nhận tổng cộng 44 pha bóng xuất sắc trong toàn mùa.Thành tích xuất sắc này đã khiến chân sút người Ai Cập nhanh chóng tạo nên được ấn tượng và sánh vai ngang với kỷ lục của cầu thủ Didier Drogba. 

Mohamed Salah tiếp tục lập kỷ lục trong ngày buồn của Liverpool
Mohamed Salah tiếp tục lập kỷ lục trong ngày buồn của Liverpool

Mohamed Salah chấp nhận nhìn đối thủ chiến thắng

Đây không phải là cuộc đấu duy nhất mà cầu thủ người Ai Cập chứng kiến trận thua của các đồng đội. Ngôi sao bóng đá này đã không thể đánh bại được đoàn quân của chiến lược gia Carlo Ancelotti trong mùa giải trước. Ở cuộc tranh tài này lịch sử đã lặp lại với họ và phải chấp nhận thua cuộc với tỷ số rất đậm. 

Mohamed Salah chấp nhận nhìn đối thủ chiến thắng
Mohamed Salah chấp nhận nhìn đối thủ chiến thắng

Mohamed Salah lập kỉ lục vĩ đại trong ngày Liverpool thảm bại Real và chân sút này đã cố gắng rất nhiều trên sân cỏ nhưng vẫn không thể gánh vác được đồng đội. Bản thân cầu thủ này đã vừa ghi bàn, vừa kiến tạo nhưng Salah không thể cải thiện quá nhiều đến tình hình của đội bóng Liverpool.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button