Minh Hằng trả lời khéo léo khi bị đặt câu hỏi ám chỉ vụ việc Hà Hồ chơi xấu trong showbiz

Vụ việc chấn động trong giới giải trí năm đó khán giả vẫn chưa quên khi Minh Hằng xác nhận Hồ Ngọc Hà dùng quyền lực ép cô rời khỏi vị trí ghế nóng.

Vừa qua, trong buổi họp báo công chiếu bộ phim điện ảnh đó là “Chị Chị Em Em” phần 2, Minh Hằng đã có nhiều chia sẻ xung quanh bộ phim cũng như quá trình quay và diễn cùng Ngọc Trinh. Theo đó, nữ diễn viên cũng cho biết một vài dự định tiếp theo của cô trong tương lai.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, trong buổi họp báo MC đã đưa Minh Hằng vào thế khó. Cụ thể, nữ diễn viên đã nhận được câu hỏi từ khi vào nghề cho đến hiện tại có bao giờ “bé Heo” bị chơi xấu hay chưa. Câu hỏi này khiến Minh Hằng có chút bất ngờ, nhưng người đẹp đã ngay lập tức lấy lại bình tĩnh và có màn ứng xử khéo léo khiến cả tất cả mọi người xuýt xoa khen ngợi.

Minh Hằng cho biết, bản thân cô không có nhiều bạn trong giới showbiz, riêng nhóm bạn trong Gia Đình Văn Hóa thì họ đã chơi và đồng hành với nhau mười mấy năm rồi. Nhóm cũng rất kín đáo nên khi họp mặt, giao lưu cũng kín, ít chia sẻ cho truyền thông biết. Cô cho rằng kín như vậy sẽ tốt hơn là phô trương ra bên ngoài nhiều.

Quay lại vấn đề chính, Minh Hằng không phủ nhận chuyện mình từ bị chơi xấu khi hoạt động trong giới giải trí, tuy nhiên cô cũng có suy nghĩ riêng cho điều này.

Cụ thể, nữ diễn viên cho rằng phụ nữ có nhiều cái sẽ hơi bị nhỏ mọn một chú, hơi bị ganh ghét nhau những điều nhỏ bé. Tuy nhiên, càng trưởng thành thì cô càng nghĩ những cái đó không xứng đáng. Sau này nữ diễn viên cũng biết tiết chế hơn những cái “tôi” của mình. Cho nên không thể đem vấn đề này ra so sánh vì đời sống cá nhân khác với phim ảnh.

Theo đó, còn nhớ năm 2017, chương trình The Face đã mời Minh Hằng là HLV. Tuy nhiên sau đó Minh Hằng đã rời ghế nóng trước khi chương trình ghi hình. Khán giả đã đặt ra nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người đã gây sức ép cho BTC buộc Minh Hằng phải rời khỏi chương trình. Trong buổi giao lưu trực tuyến, Minh Hằng im lặng khá lâu và bật khóc. Sau đó cô gật đầu và nói: “Ừ, đó là người mà Hằng nghĩ đến nhiều nhất”. Minh Hằng cũng nghe được từ một người kể lại cho cô rằng. Ai đó đã nói với BTC rằng: “Ai cũng được, trừ Minh Hằng”.

Câu trả lời của Minh hằng khiến phần đông khán giả càng nghĩ Hà Hồ chính là người đã chèn ép Minh Hằng rời khỏi chương trình.

Phía đại diện của Hồ Ngọc Hà thì thời điểm đó cho biết nữ ca sĩ đang bận quay hình quáng bá du lịch và đang ở Quảng Bình. Đại diện của Hà Hồ cho biết, nếu có vấn đề gì thì mọi người có thể liên hệ BTC chương trình để có những xác nhận cụ thể.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button