Minh Hằng hạ sinh con trai đầu lòng

Thông tin và hình ảnh Minh Hằng hạ sinh quý tử đầu lòng đã nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Minh Hằng đã chính thức chia sẻ tin vui đến người thân, bạn bè và người hâm mộ về con trai đầu lòng, đính kèm hình ảnh là lời tâm sự của nữ ca sĩ khi lần đầu làm mẹ.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc chào đón con trai đầu sau 9 tháng chờ đợi, cô cũng tiết lộ tên của con trai là bé Mỡ.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng như người thân, bạn bè đã dành lời khen ngợi cho mẹ bỉm Minh Hằng “mẹ tròn con vuông” và gửi lời chúc đến hai mẹ con và gia đình. Được biết sau khi sinh, Minh Hằng và bé trai sức khỏe đều ổn định.

Ngoài ra, hội bạn bè thân thiết của Minh Hằng gồm Hoa hậu Mai Phương Thuý, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Đông Nhi… cũng nhanh chóng có mặt để thăm hỏi cũng như chia sẻ niềm vui với bà mẹ trẻ.

Trong tấm ảnh Minh Hằng chia sẻ, nhiều người cũng bày tỏ khen ngợi cho nhan sắc bà mẹ trẻ sau sinh vẫn xinh đẹp, rạng rỡ.

Tháng 6/2022, Minh Hằng và chồng doanh nhân tổ chức đám cưới sau hơn 6 năm gắn bó. Giọng ca Một Vòng Trái Đất cho biết khi quyết định trở thành người một nhà, cả hai đều là người trưởng thành và có sự nghiệp riêng. Vì thế, nửa kia của cô luôn thấu hiểu, tôn trọng công việc nghệ thuật của Minh Hằng.

Theo đó, Minh Hằng từng xác nhận mang thai con đầu lòng với ông xã doanh nhân bằng phương pháo thụ tinh ống nghiệm vào hồi tháng 4. Trong suốt thai kỳ, nữ ca sĩ luôn cập nhập hành trình mang thai với trạng thái tinh thần vui vẻ, năng lượng tích cực đến mọi người. Từ khi mang thai, ngoài việc tập luyện để giữ gìn sức khỏe, Minh Hằng còn dành đa số thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch nghỉ dưỡng để tinh thần luôn vui vẻ.

Được biết, Minh Hằng chia sẻ khi mang thai cô muốn lan tỏa năng lượng tích cực tới các mẹ bầu để mọi người có 1 thai kỳ khoẻ mạnh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button