Mexico mang chân sút nổi bật nào đến với World Cup 2022?

Mexico được đánh giá là đội bóng không ngôi sao tại World Cup 2022. Tuy nhiên, chất lượng đội hình của Mexico khá đồng đều và được đánh giá cao bởi có sự liên kết chặt chẽ.

Trong số những cầu thủ của Mexico thì tiền đạo Lozano và tiền vệ Edson Alvarez là hai cầu thủ nổi bật nhất. Liệu hai chân sút này có làm nên chuyện tại Qatar trong những trận đấu sắp tới?

Mexico mang chân sút nổi bật nào đến World Cup 2022? 
Mexico mang chân sút nổi bật nào đến World Cup 2022?

Cầu thủ xuất sắc nhất đội tuyển Mexico – Lozano

Lozano là cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển. Hiện tại, anh đang nắm giữ vị trí tiền đạo và được xem là chân sút chính của đội tuyển. Sự có mặt của Lozano trong đội tuyển được người hâm mộ kỳ vọng cao sẽ vượt qua vòng bảng để tiến vào vòng 1/8.

Lozano – tài năng mới nổi của đội tuyển Mexico

Lozano là cầu thủ chạy đứng cánh người Mexico, có trận ra mắt Premier League cùng với CF Pachuca. Lozano ghi được thành tích cao khi cùng đội tuyển quốc gia giành được CONCACAF Under-20 Championship vào năm 2015 và dẫn dắt đội tuyển đến với FIFA U-20 World Cup 2015.

Lozano – tài năng mới nổi của đội tuyển Mexico
Lozano – tài năng mới nổi của đội tuyển Mexico

Phong cách chơi bóng của cầu thủ Lozano

Lozano có lối chơi bóng tốc độ bên cánh trái, quặt vào phía trong và tung ra những cú đá rất khó cản phá. Anh được xem là sự thay thế cho các tiền bối có lối chơi tương tự như Memphis Depay. Depay từng có một thời thi đấu cho MU nhưng không thành công, anh là một tấm gương sáng cho hậu bối Lozano.

Lozano là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển và là niềm hy vọng lớn nhất của Mexico tại mùa giải World Cup năm nay.

Lozano là viên ngọc sáng giá nhất của Mexico
Lozano là viên ngọc sáng giá nhất của Mexico

Trong giải đấu World Cup 2018, Lozano đã tỏa sáng ngay trong những trận đầu tiên trước đương kim vô địch Đức. Với những pha bóng phản công cùng tình huống ngoặt bóng sở trường, Lozano tung ra cú đá chìm vào góc gần, hạ gục thủ môn xuất sắc nhất thế giới – Manuel Neuer và mang về bàn thắng huy hoàng cho đội tuyển Mexico.

Với cú sút đẹp mắt ấy, Lozano trở thành viên ngọc sáng giá nhất của đội bóng. Với màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong trận giao tranh cùng đội tuyển Đức tại World Cup 2018, Lozano khiến nhiều đại gia châu Âu thèm khát sở hữu anh.

Nhờ bàn thắng của Lozano, CLB đã đánh bại Đức với tỷ số 1 – 0. Chính vì vậy, trong lần trở lại tại World Cup 2022, Lozano được kỳ vọng sẽ ghi nên những bàn thắng lịch sử cho đội tuyển Mexico. Đồng thời giúp đội tuyển tiến sâu vào vòng 1/8. Liệu Lozano có làm được điều đó?

Chân sút chuyên nghiệp của đội tuyển Mexico – Edson Alvarez

Edson Alvarez là chân sút trụ cột của đội tuyển Mexico. Anh đã từng nhiều lần thi đấu cho đội tuyển và mang về những thành tích đáng nể. Sự có mặt của anh tại World Cup 2022 không mấy bất ngờ cho người hâm mộ. Fans bóng đá đang chờ đón Edson Alvarez sẽ làm nên chiến tích tại mùa giải năm nay?

Edson Alvarez là ai?

Edson Alvarez là cầu thủ trẻ 25 tuổi, là tiền vệ phòng ngự chất lượng cho đội tuyển Mexico. Với tài năng của mình, Edson Alvarez đã đóng góp không nhỏ cho đội tuyển trong những năm vừa qua. Đặc biệt, trong vòng loại World Cup khu vực, Edson Alvarez đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Edson Alvarez được đánh giá khá cao trong đội bóng Mexico. Đặc biệt, anh được người hâm mộ vô cùng kỳ vọng trong cuộc đua lớn nhất hành tinh diễn ra tại Qatar. Liệu chân sút xuất sắc của đội tuyển Mexico có làm nên chuyện tại mùa giải năm nay? 

Chân sút chuyên nghiệp của đội tuyển Mexico - Edson Alvarez
Chân sút chuyên nghiệp của đội tuyển Mexico – Edson Alvarez

Edson Alvarez – Cầu thủ đắt giá của Mexico

Edson Alvarez là một tài năng trẻ bóng đá. Anh đã từng ghi nhiều thành tích cao trong bóng đá và là cầu thủ được chú ý nhiều nhất của đội tuyển bóng đá. 

Edson Alvarez tiếp quản vị trí số 4 của cầu thủ Matthijs De Ligt để lại vào năm 2019. Đến với Mexico, Edson Alvarez thực hiện rất tốt nghĩa vụ của mình khi nhiều lần hỗ trợ đội tuyển chạm đến chiến thắng. Thậm chí, Edson Alvarez còn nhận được một hợp đồng vào tháng 10, nghĩa là anh sẽ ở lại làm việc tại Amsterdam ít nhất cho đến năm 2025.

Edson Alvarez thường chơi ở vị trí trung vệ, đây là vị trí mà anh có khả năng chơi được tốt nhất. Ngoài ra, cầu thủ 25 tuổi này còn chơi được ở vị trí tiền vệ trụ – điều mà Ten Hag đã thực hiện suốt thời gian ở câu lạc bộ. Anh được xem là ngôi sao sáng nhất của Mexico với hy vọng tạo nên chiến tích tại cuộc đua lớn nhất hành tinh sắp tới. 

Tiền đạo Lozano và tiền vệ Edson Alvarez liệu có ghi nên chiến tích trong vòng 1 World Cup năm nay. Đối đầu với Argentina và Ba Lan chính là thách thức rất lớn cho đội bóng trẻ. Nhưng với sự có mặt của hai chân sút chuyên nghiệp cùng đội hình bóng đá chặt chẽ, Mexico được hy vọng sẽ có thể bước tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2022!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button