Messi có thể cùng Argentina vô địch World Cup 2022

Messi đã và luôn là cái tên được quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất trong làng túc cầu lừng danh. Được coi là một biểu tượng trong môn thể thao vua mà hàng triệu trái tim phải rung rinh sau mỗi trận đấu. Cùng tìm hiểu về chàng trai này khi tham dự World Cup 2022 ra sao nhé.

Sự nghiệp lẫy lừng của Messi

Cho đến thời điểm hiện tại, không ngoa khi nói rằng anh chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ Barcelona. 

Thành tích của Lionel Messi ở câu lạc bộ

Anh chàng khi khoác áo câu lạc bộ Barcelona
Anh chàng khi khoác áo câu lạc bộ Barcelona

Theo thống kê và số liệu là khoảng 661 bàn thắng và đến ngày 16.3.2021 con số này tăng dần lên 767 bàn thắng. 

Tại đây anh đã giành được 6 quả bóng vàng trong sự nghiệp thi đấu của mình.Đối với một cầu thủ 34 tuổi, đó thực sự là một kỳ tích đáng ngưỡng mộ. Từ ngày 11/08/2021, chàng trai gây chấn động giới truyền thông khi chính thức gia nhập PSG, mang trong mình đầy hoài bão và sự hào nhoáng như mong đợi. Đây là nơi hàng triệu trái tim đã khóc vì chất lượng của màn ra mắt. 

Messi ký hợp đồng làm việc tại đây như “hổ thêm cánh” và bước tới một chân trời mới đầy hy vọng phát triển. Được biết, cộng đồng fan vô cùng phấn khích khi thông tin này được xác nhận và gửi lời chúc mừng đến anh chàng. 

Thành tích của cầu thủ khi ở tuyển Argentina

Thành tích khi mặc áo đội tuyển quốc gia
Thành tích khi mặc áo đội tuyển quốc gia

Ngoài trận đại thắng của Barcelona, ​​trận đấu Argentina cũng là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Messi

Anh lần đầu tiên khoác áo U20 Argentina gặp Paraguay kể từ sinh nhật lần thứ 17. Anh ấy đã ghi một bàn thắng và có hai pha kiến ​​​​tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 8–0. 

Sau đó, huấn luyện viên Francisco Ferraro cho chàng trai bắt đầu đá với hầu hết các cầu thủ dưới 20 tuổi. 

Sau khi giúp U20 Argentina đánh bại Ai Cập và Đức ở vòng bảng, Messi đã giúp U20 Argentina lọt vào vòng loại trực tiếp. Năm 2005, anh dẫn dắt Argentina tới World Cup U20. 

Dù là một cầu thủ xuất sắc ở cấp câu lạc bộ, những việc giành danh hiệu ở đội tuyển quốc gia luôn là nỗi ám ảnh của chàng trai này. Anh ấy đã bị dư luận tấn công rất nhiều ở cấp độ đội tuyển quốc gia đến nỗi anh ấy đã hai lần từ giã đội tuyển, nhưng cuối cùng anh ấy đã đến để giúp đỡ họ.  

Thành tích ở đội tuyển Argentina của anh là cực kỳ ít khi không có gì đáng chú ý cho đến Copa America 2021. Trước đó, thành tích tốt nhất của ngôi sao này là chức vô địch Olympic năm 2008. 

Kỳ vọng Messi vô địch ở World Cup 2022

Messi và đội tuyển Argentina chờ đợi World Cup 2022 với tham vọng vô địch World Cup -giải bóng đá nam lớn nhất thế giới. Siêu sao tiền đạo thế giới khó có thể quên hình ảnh ở World Cup 2014 khi Đức giành quyền vào chung kết World Cup trong hiệp phụ năm đó. 

Chiếc cúp còn thiếu trong bộ sưu tập của Messi

World Cup 2022 Messi có thể nhận thêm cúp?
World Cup 2022 Messi có thể nhận thêm cúp?

Anh ấy đã có tất cả các danh hiệu những danh hiệu duy nhất anh ấy không giành được là huy chương vàng World Cup. Thật vui khi đội tuyển Argentina đang hướng đến kết quả cao nhất với những cựu binh giàu kinh nghiệm và ý chí chiến thắng. 

Dự đoán Argentina sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng với những đối thủ không quá mạnh ở bảng C là điều dễ đoán. 

Xứng đáng danh hiệu cầu thủ vĩ đại nhất Thế giới

Sự nghiệp sáng chói xứng tầm Thế giới của cầu thủ này
Sự nghiệp sáng chói xứng tầm Thế giới của cầu thủ này

Còn có nhiều tranh cãi về sự so sánh giữa Messi Cristiano Ronaldo, kéo dài cho đến khi họ bắt đầu sự nghiệp. Các ý kiến ​​​​được chia ra một cách gay gắt về việc ai giỏi hơn giữa hai cầu thủ xuất sắc này. 

Ai cũng biết tiền đạo người Argentina gốc Bồ Đào Nha đã đạt đến những đỉnh cao trong sự nghiệp mà hiếm cầu thủ nào đạt được. 

Từ vô số giải thưởng, thành tích cá nhân cho đến đóng góp chung cho đội bóng mà họ từng thi đấu, cả hai đã làm nức lòng người hâm mộ bóng đá trong suốt hai thập kỷ qua và sẽ là niềm hy vọng của người hâm mộ bóng đá trong tương lai. Hy vọng cả hai sẽ hoàn thành giấc mơ trở thành nhà vô địch thế giới khi có một bài kiểm tra cuối cùng ở Qatar. 

Lineker nói rằng chiến thắng ở sân khấu thế giới trên sa mạc cho số 10 nhỏ bé của Argentina là phần thưởng xứng đáng khi kết thúc sự nghiệp của anh ấy. 

Cựu tuyển thủ Anh Lineker nói với tờ Irish Examiner: “Vô địch World Cup  không gây ra nhiều tranh cãi. Theo nghĩa đó, Lionel Messi phải vô địch World Cup 2022 , như Diego Maradona vĩ đại đã nói, bởi vì anh ấy đã vô địch World Cup. 

Tôi có cảm giác rằng chàng trai này sẽ sớm có chiến thắng World Cup hay nhất ở Qatar và World Cup 2022 sẽ giúp anh điền thêm một dấu mốc sáng chói với sự nghiệp cầu thủ vĩ đại nhất Thế giới.

Trên đây là những thông tin xoay quanh về chàng cầu thủ xuất sắc Messi cũng như những kỳ vọng về World Cup 2022 trước mắt của người hâm mộ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button