Messi bị đối xử phũ phàng trong cuộc cải cách của PSG

Theo cập nhật mới nhất từ Live Soccer TV, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đi đến một kế hoạch “đại cách mạng” ở mùa Hè năm nay nhằm hướng tới mùa giải thành công hơn ở cúp C1. Tuy nhiên, rào cản lớn trong công cuộc này của PSG là Luật công bằng tài chính của UEFA. Điều này cũng sẽ dẫn tới những vấn đề có liên quan đến Messi

PSG đang rơi vào trạng thái báo động đỏ 

Được biết, “gã nhà giàu” thành Paris rơi vào trạng thái “báo động đỏ” từ LĐBĐ châu Âu khi quỹ lương của họ đang phình quá to. Chính vì vậy mà tái cấu trúc hệ thống thu nhập của cầu thủ là một nhiệm vụ quan trọng mà đội bóng nước Pháp sẽ thực hiện sau khi mùa giải hạ màn.

Messi có khả năng giảm sâu mức lương

Đáng chú ý, nguồn tin trên tiết lộ rằng siêu sao Lionel Messi sẽ buộc phải giảm sâu mức lương đến 800.000 Euro/tuần của mình nếu như muốn ở lại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để thi đấu. Đây là tin tức hết sức bất ngờ bởi hiện tại El Pulga đang bàn thảo về bản hợp đồng mới với PSG.

Tuy nhiên, rất có thể việc ép nhà vô địch World Cup 2022 giảm lương, Les Parisiens đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho tương lai không còn M10 trong đội hình của họ nữa. Trên tờ L’Equipe tiết lộ thì nguồn tin thân thiết của Messi cũng cho biết rằng anh buộc phải thích nghi với tình hình ở CLB nếu như không muốn rời đi.

Thế nhưng có vẻ như tình cảnh của anh không phải là tệ nhất tại PSG ở thời điểm này. Theo đó, Neymar với mức lương triệu Euro mỗi tuần thì thậm chí anh còn ở diện “bị thanh lý” của BLĐ sân Công viên các Hoàng tử. 

Messi có khả năng giảm sâu mức lương
Messi có khả năng giảm sâu mức lương

Messi có thể trở lại với Barca hay không? 

Barcelona không ngừng chuẩn bị cho kịch bản với sự trở lại của Lionel Messi, cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của CLB. Hợp đồng của cầu thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh chưa có ý định sẽ gia hạn sau thất bại của PSG vòng 16 đội Champions League. 

Đây là lần thứ hai liên tiếp CLB dừng bước vòng 1/8. Mùa trước, họ thua Real Madrid khi có lợi thế lớn, và mới đây đã để thua chung cuộc với tỷ số là 0-3 trước Bayern Munich. Anh chưa bao giờ muốn rời khỏi Barca, nhưng quá nhiều biến động buộc anh phải rời đi.

Sau giọt nước mắt trong cuộc họp báo tại Camp Nou vào mùa hè 2021, “La Pulga” quyết định chọn đội bóng, nơi mà anh gặp lại những người bạn Neymar và Angel Di Maria (chuyển sang Juventus từ đầu mùa).

Tham vọng của Messi là cùng với PSG giành chức vô địch Champions League. Vì mục tiêu này, anh đã từ chối đến Mỹ, nơi Inter Miami của David Beckham không ngừng đón chào. Ngoài tiền bạc, cuộc phiêu lưu của M10 ở Paris không như mong muốn, về mặt bóng đá cũng như về cuộc sống cá nhân.

Messi có thể trở lại với Barca hay không? 
Messi có thể trở lại với Barca hay không?

Lionel Messi đi vào lịch sử chứng minh được tài năng 

Cầu thủ đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên chạm mốc 300 pha kiến tạo tại cấp CLB. Thông số này đã cho thấy sự toàn diện khó tin của siêu sao người Argentina.

Messi có kỷ lục về các bàn thắng 

Nhắc đến cái tên này chính là nhắc đến các bàn thắng. Cuối tháng 2 vừa qua, tiền đạo Argentina cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp tại cấp CLB. Tính cả ở ĐTQG, M10 có tổng cộng 799 bàn thắng đến thời điểm này.

Tuy nhiên, anh không chỉ ghi bàn, tiền đạo này vừa mới giành giải The Best 2022 còn sở hữu khả năng kiến tạo siêu hạng, giúp anh trở thành cầu thủ tấn công hoàn hảo nhất mọi thời đại. 

Rạng sáng nay, Messi có đường chuyền đẹp mắt đến Mbappe ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Brest. Theo thống kê của FIFA, đây có lẽ là pha kiến tạo thành bàn thứ 300 của M10 trong trận đấu chính thức thuộc cấp độ CLB. 

Messi có kỷ lục về các bàn thắng 
Messi có kỷ lục về các bàn thắng

PSG lấy lại tinh thần sau khi bị loại tại Champions League

Trở lại với mùa giải Ligue 1 sau khi dừng bước tại Champions League, Paris Saint-Germain dự đoán sẽ trút giận lên Brest bằng thắng lợi hủy diệt, đặc biệt là khi Lionel Messi lẫn Kylian Mbappe đều góp mặt vào trong đội hình. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra theo một kịch bản tương đối khó khăn với thầy trò của HLV Christophe Galtier.

Như thường lệ, CLB vẫn có thể làm chủ thế trận ngay từ phút đầu tiên, họ tạo ra được hàng loạt những tình huống sóng gió về phía khung thành của đội chủ nhà nhưng tất cả bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. 

Mãi đến phút 37, khi cú sút trái từ khoảng cách hơn 22m của Kylian Mbappe khiến cho thủ môn Marco Bizot bắt không dính bóng, Carlos Soler mới có thể mở ra tỷ số cho PSG bằng một đá bồi. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, Brest có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Franck Honorat, trong tình huống phòng ngự như mơ. 

PSG lấy lại tinh thần sau khi bị loại tại Champions League
PSG lấy lại tinh thần sau khi bị loại tại Champions League

Như vậy qua bài viết trên có thể thấy được Messi đang đứng trước tương lại mịt mù. Nhưng với tài năng của anh thì đã mang lại thành tích vẻ vàng mà ít ai có thể giành được. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button