Messi bị chỉ trích khi ra sân trong màu áo PSG

Messi bị chỉ trích “chơi như thể không muốn khoác áo PSG” khi ra sân và ít thể hiện những dấu ấn đặc biệt của bản thân mình. Việc này đã khiến thành viên ban lãnh đạo thất vọng và siêu sao bóng đá thu về nhiều ý kiến trái chiều khi ra sân.

Messi nhận về vô số lời chỉ trích khi ra sân

Sau khi cầu thủ Messi khoác màu áo PSG thì anh thực sự chưa thể hiện hết được giá trị của bản thân mình. Chân sút này đã bại trận rất nhiều trên sân cỏ và dường như liên tiếp trắng tay ở nhiều mùa giải.

Messi mờ nhạt ở PSG

Có thể nói, dù chân sút Messi đã có những pha bóng kết hợp với đồng đội Mbappe để ghi bàn thắng nhưng chừng đó chưa thực sự đủ để chân sút này thành công. Trong màu áo PSG anh đã chơi bóng chưa đủ khả năng và khiến rất nhiều cổ động viên quay lưng.

Hầu hết tất cả fan hâm mộ bóng đá đều đang quay lưng và chỉ trích chân sút này do anh chơi chưa thực sự tốt và khiến PSG thua Bayern. Có thể nói, trong trận đấu này rất nhiều người đã được chứng kiến cầu thủ Mbappe với Messi chơi rất mờ nhạt. 

Họ đều là những cái tên rất được kỳ vọng tại mùa giải năm nay khi khoác màu áo đội bóng đại diện thành Paris. Tuy nhiên, các cầu thủ này đã khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng khôn xiết trước Bayern. 

Ngay cả Jerome Rothen – cựu cầu thủ từng có 180 lần ra sân cho câu lạc bộ PSG trong giai đoạn 2004-2009 cảm thấy chân sút Messi đang thể hiện năng lực rất mờ nhạt. Hầu hết tất cả khán giả xem trận đấu của PSG đều cảm thấy thất vọng khôn xiết. 

Messi mờ nhạt ở PSG
Messi mờ nhạt ở PSG

Messi dường như mất tích trên sân cỏ khi câu lạc bộ cần

Có nhiều người còn thẳng thừng đánh giá rằng cầu thủ Messi dường như thường xuyên mất tích khi câu lạc bộ cần anh nhất. Thậm chí chân sút này chơi khá mờ nhạt ở những trận đấu quan trọng và đây là một điểm yếu khiến PSG không thể đi sâu vào các mùa giải.

Ngay cả Rothen cũng chỉ trích ngôi sao người Argentina rằn cầu thủ người Argentina ghi danh bàn thắng liên tục vào lưới các đội yếu như Angers hay Clermont. Tuy nhiên, bản thân chân sút này lại mất dấu khi tranh tài ở những cuộc đấu quan trọng và thiếu chuyên nghiệp trên sân cỏ.

Tuy nhiên, đa số các fan hâm mộ thể thao có thể thấy được sự tụt dốc rất lớn của chân sút này trong vai trò cấp câu lạc bộ. Những trận đấu ở mùa giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh năm 2022, cầu thủ này đã cùng đồng đội Argentina thi đấu đẳng cấp đến khó tin.

Messi dường như mất tích trên sân cỏ khi câu lạc bộ cần
Messi dường như mất tích trên sân cỏ khi câu lạc bộ cần

Messi không tận dụng được ưu thế khi khoác áo PSG

Chân sút này dù đi bộ trên sân cỏ cũng có thể tận dụng được thời cơ để ghi bàn thắng. Tuy vậy, khi quay lại đá chính cho PSG cầu thủ Messi lại chưa thực sự cố gắng hết sức mình. 

Bản thân anh còn đang khiến nhiều cổ động viên thực sự thất vọng vô cùng vì màn trình diễn hết sức yếu kém của mình. Những màn trình diễn của Messi ở cấp CLB hoàn toàn trái ngược với những gì mà chân sút này đã cống hiến cho quê nhà.

Messi thiếu tôn trọng với câu lạc bộ PSG

Có thể thấy được rằng Messi không thể hiện sự tôn trọng với PSG khi tham gia đá bóng. Đây cũng là vấn đề mà Rothen chia sẻ sau khi nhận lời phỏng vấn từ truyền thông. 

Các cầu thủ PSG đã tham gia vòng 16 đội Champions League mùa này và bị Bayern loại tâm phục khẩu phục khi thua đậm và không gỡ lại được bàn thắng nào. Thành tích này thực sự không khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi đội bóng này đã lần thứ 5 trong 7 mùa giải gần nhất dừng bước ở vòng 16. 

Có thể thấy được rằng, hầu hết các cầu thủ đá chính cho “Gã nhà giàu nước Pháp” chưa thể hiện tốt năng lực của mình. Bên cạnh đó, các cầu thủ khi khoác màu áo câu lạc bộ cũng chưa thể hiện những gì xuất sắc, có sự đột phá thần kỳ. Đây chính là rào cản khiến cho PSG phải từ bỏ mùa giải rất sớm. 

Messi thiếu tôn trọng với câu lạc bộ PSG
Messi thiếu tôn trọng với câu lạc bộ PSG

Messi chơi bóng không hề đột biến

Nhiều người cho rằng chân sút Argentina đã không chơi bóng hết mình vì câu lạc bộ, không cố gắng vì đồng đội. Có thể thấy được rằng trong mùa giải World Cup 2022, Messi đã thi đấu như một người hùng và nỗ lực nhất có thể khi khóc màu áo của quê hương.

Đây là mùa giải thứ 8 liên tiếp cầu thủ Messi trắng tay tại Champions League khi PSG thua trước Bayern. Ngôi sao bóng đá Argentina đã nhận về rất nhiều sự chỉ trích cũng như phản ánh của các CĐV. Họ cảm thấy chân sút số 10 người Argentina không thể giúp PSG tiến vào vòng tứ kết mùa giải Champions League và liên tục thể hiện những pha bóng mờ nhạt.

Messi chơi bóng không hề đột biến
Messi chơi bóng không hề đột biến

Ở trận lượt về trước đối thủ Bayern diễn ra rạng sáng ngày 9/3, Messi đã chơi yếu thế và chưa thể tạo áp lực lên hàng công của đội bóng đối thủ. Thậm chí cầu thủ này còn bị các chân sút đối thủ phong tỏa trên sân cỏ và không thể mang đến cơ hội  lội ngược dòng sau trận thua cho PSG. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button