Hãy cùng mèo tiên đưa ra dự đoán kết quả Xứ Wales vs Iran 

Liệu rằng Xứ Wales có thể giành quyền tự quyết trước tuyển Iran trước khi lượt trận đấu cuối cùng của bảng đấu tại World Cup 2022 diễn ra hay không. Hãy cùng mèo tiên tri đưa ra những dự đoán về trận đấu giữa tuyển Xứ Wales vs Iran. 

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Xứ Wales vs Iran tại World Cup 2022 
Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Xứ Wales vs Iran tại World Cup 2022

Nhìn lại màn thể hiện của hai đội tuyển ở lượt trận đầu tiên

Hãy cùng điểm lại màn trình diễn của hai đội tuyển trước khi bắt đầu lượt trận thứ 2. 

Màn trình diễn của tuyển Xứ Wales ở lượt trận đầu tiên 

Xứ Wales đã có màn trình diễn đầy thất vọng trước tuyển Mỹ ở lượt trận đầu tiên. Các cầu thủ Wales dù được đánh giá cao hơn lực lượng tuyển Mỹ nhưng ai đã theo dõi xuyên suốt 90 phút trận đấu thì thấy được Wales thi đấu bế tắc như thế nào.

Bales và các đồng đội chỉ tung ra có 6 pha dứt điểm trong suốt cả trận đấu. Đây là con số khá ít đến từ một đội tuyển có nhiều tên tuổi nổi bật tại các sân khấu châu Âu. Thông số kiểm soát bóng của Wales cũng không được tốt như các cầu thủ Mỹ. 

Tuyển Wales cũng đã bị để thủng lưới ngay trong hiệp 1 từ pha ghi bàn của cầu thủ Timothy Weah. Sau khi nhận bàn thua thì Wales cũng không thể nào áp đặt thế trận lên tuyển Mỹ để có thể ghi bàn cân bằng tỉ số hay nhiều hơn là ngược dòng giành chiến thắng. 

Bales ghi bàn đem về trận hòa trước Mỹ ở lượt trận đầu tiên World Cup 2022 
Bales ghi bàn đem về trận hòa trước Mỹ ở lượt trận đầu tiên World Cup 2022

Bales lại là người hùng của tuyển Wales từ pha thực hiện thành công quả sút phạt đền ở những phút cuối trận đấu để có giành lại một điểm trước Mỹ.

Nhìn chung qua các thông số cuối trận thì Wales cần phải cải thiện thêm khả năng tận dụng cơ hội và chủ động cầm bóng để thực hiện lối chơi nếu không thì rất khó để vượt qua vòng bảng. 

Màn trình diễn của tuyển Iran ở lượt trận đầu tiên

Iran đã phải tiếp đối thủ được đánh giá mạnh nhất tại bảng đấu là tuyển Anh. Không quá bất ngờ khi đại diện châu Á đã để thua tỉ số 6-2. Qua trận thua thì có thể thấy được sự yếu kém của các hậu vệ đội nhà. Các hậu vệ đã không thể nào đeo sát các cầu thủ ngôi sao tuyển Anh khi các cầu thủ đổi vị trí liên tục.

Thủ thành số 1 Iran gặp chấn thương pha vạm chạm với đồng đội ở World Cup 2022 
Thủ thành số 1 Iran gặp chấn thương pha vạm chạm với đồng đội ở World Cup 2022

Dù thua với tỉ số đậm nhưng tuyển Iran cũng kịp ghi 2 bàn thắng vào lưới Anh để có được những bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2022. Nhưng tuyển Iran muốn tiến xa hơn tại giải đấu thì điều đầu tiên huấn luyện viên nên thay đổi cầu thủ ở vị trí hậu vệ và tuyến giữa. Tuyến giữa tuyển Iran đã gặp những khó khăn và dường như là nhường khu vực này cho tuyển Anh suốt hơn 90 phút của trận đấu. 

Sau trận thua ở ngày đầu ra quân, Iran cần phải thay đổi đội hình và lối chơi ở trận đấu tiếp theo để có thể có được khả năng chiến thắng và ít nhất là có được điểm số trước khi rời giải. 

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán Wales vs Iran World Cup 2022 

Mèo tiên tri đang là cái tên mà khi đưa ra dự đoán luôn làm người hâm mộ tin tưởng là có thể tạo ra khả năng chiến thắng dành cho đội tuyển mà mình yêu thích

Mèo tiên tri dự đoán đội thắng

Theo giới chuyên gia bóng đá dự đoán qua các thông số thống kê thì khả năng Wales sẽ có được chiến thắng ở trận đấu vào đêm nay. Nhưng mèo tiên tri lại đưa ra dự đoán đội thắng khác với các chuyên gia. Mèo đã chọn kết quả hòa dành cho hai đội tuyển. Cơ sở để chú mèo này có thể đưa ra được dự đoán này dựa trên sự không đồng đều và phong độ bất thường của cầu thủ Xứ Wales.

Ai sẽ giành chiến thắng qua dự đoán của mèo tiên tri 
Ai sẽ giành chiến thắng qua dự đoán của mèo tiên tri

Mèo tiên tri dự đoán tỷ số 

Mèo tiên tri dự đoán một kết quả hòa có tỷ số ở cuộc đối đầu giữa Xứ Wales vs Iran tại vòng bảng World Cup 2022. Mèo dự đoán 2 đội tuyển sẽ thi đấu chậm hiệp 1 và chỉ tạo được điểm nhấn ở hiệp 2. Mèo tiên tri dự đoán hai đội tuyển sẽ ghi 2 bàn ở hiệp 2 để tạo niềm hân hoan cho người hâm mộ.

Ngoài ra, mèo tiên tri cũng dự đoán cầu thủ ghi bàn của hai đội tuyển là Bales và Mehdi Taremii

Hiệp 1: 0-0

Cả trận: 1-1

Mèo tiên tri đã đưa ra những dự đoán hầu như là chính xác ở các trận đấu vừa qua tại World Cup 2022. Hãy cùng theo dõi trực tiếp trận đấu Xứ Wales vs Iran vào lúc 17h00 ngày 25/11/2022 để có biết được kết quả chính xác. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button