Mây Bae là ai mà có hơn 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội

Những ngày vừa qua, cái tên Mây Bae bất ngờ được đông đảo cư dân mạng tìm kiếm.

Thời gian gần đây, hot TikTok Mây Bae đang khoấy đảo trên mạng xã hội bởi những clip cover triệu view vô cùng ấn tượng.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, ca khúc khiến tên tuổi của cô nàng được biết đến rộng rãi trong cộng đồng người dùng TikTok phải kể đến “Hey mama”. Gần đây, Mây Bae tiếp tục tạo nên cơn sốt khi cover lại bài hát “Making My Way”, “Cắt Đôi Nỗi Sầu”…

Mây Bae không phải là nhân vật nào xa lạ, cô nàng tên thật là Thái Thị Hà Vy, sinh năm 2001, quê Quảng Nam, hiện cô nàng đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM.

Trước khi Thái Thị Hà Vy được mọi người biết đến với nghệ danh “Mây Bae” thì cô nàng đã sỡ hữu cho mình một thành tích khá ấn tượng trong con đường ca hát. Được biết, cô nàng 10X này đã từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2015. Thời điểm này Hà Vy đã tạo được sự chú ý với ban giám khảo với những bài hát hát tiếng Anh bằng chất giọng ca vút, trong sáng cùng với đó khả năng đọc rap vô cùng ấn tượng.

Bước ra từ chương trình âm nhạc có tiếng, Hà Vy bắt đầu thể hiện niềm đam mê của mình thông qua Bigo Live, đi hát tại các sự kiện, quán cà phê, phòng tra, đám cưới,… rồi làm ca sĩ hát chính cho Band B.3.M và hiện tại Mây Bae đang là một ngôi sao sáng của TikTok Việt Nam.

Mây Bae sở hữu gương mặt ưa nhìn, phong cách ngọt ngào, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng giọng hát lại đầy nội lực, không chỉ có thế mạnh về nhạc US-UK mà cô nàng còn tự tin thể hiện được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như V-POP, K-POP… Trong các buổi livestream của mình, Mây Bae sẽ giao lưu, trò chuyện với khán giả cũng như mang đến cho mọi người những bài hát đầy cảm xúc.

Hiện tại, tài khoản TikTok của Mây Bae đang có khoảng 2,2 triệu người theo dõi cùng với đó là 20,4 triệu lượt thích. Tháng 10/2023 vừa qua, hot TikToker Mây Bae vinh dự được lọt top 6 của cuộc thi ca hát Gimme the Mic, cuộc thi này được bình chọn trực tiếp ngay trên livestream.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button