Mật ong của Hưng Vlog có màu sắc lạ bị CĐM nghi ngờ là hàng giả

Sau khi nhà đài lên tiếng cảnh báo về những đối tượng làm giả mật ong thì Hưng Vlog đã có động thái ẩn hết những video quảng bá mật ong mà anh đang bán trên mạng xã hội.

Mới đây dân tình đang xôn xao về việc phát hiện những chai mật ong hoa vải được Hưng Vlog bày bán trên các nền tảng mạng xã hội có dấu hiệu kém chất lượng.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Hưng Vlog (con trai bà Tân Vlog) là một người nổi tiếng trên mạng xã hội, anh cũng là người đứng sau những clip nấu ăn “siêu to khổng lồ” của bà Tân Vlog từng gây xôn xao một thời gian dài. Được biết thời gian gần đây, Hưng Vlog đang livestream bán mật ong hoa vải, thế nhưng cư dân mạng lại phát hiện mật ong do nam YouTuber bán có kết cầu khác lạ so với những chai mật ong khác cùng loại là mật ong hoa vải.

Được biết, màu sắc mật ong mua từ kênh Hưng Vlog có màu vàng nhạt và đục, bị lợn cợn còn mật ong hoa vải thật có màu sậm như cánh gián và trong.

Trên nền tảng bán hàng, Hưng Vlog bán mật ong với giá tiền chưa đến một nửa giá so với giá mật ong được người dân lấy từ rừng hoặc vườn vải. Với giá thành hợp túi tiền này nhiều người cho rằng mức giá do Hưng Vlog bán quá rẻ so với mật ong thông thường được người dân chuyên đi rừng khai thác mật ong để bán.

Đặc biệt, khi khách hàng mua mật ong từ Hưng Vlog còn được miễn phí ship, điều này càng khiến người mua hoài nghi về chất lượng của những chai mật ong hoa vải do con trai bà Tân Vlog bán.

Theo đó, trên mạng xã hội cũng đang chia sẻ về đoạn phóng sự của nhà đài cảnh báo người dân tránh mua phải mật ong được làm giả tinh vi từ đường. Trùng hợp, ngay thời điểm này Hưng Vlog cũng xoá/ ẩn những clip quảng bá về mật ong của mình. Anh cũng thông báo rằng hiện tại không còn mật ong để bán.

Xâu chuỗi những sự việc trùng hợp này, dân tình đang bày tỏ nghi ngờ về việc Hưng Vlog có thể đang lừa dối khách hàng để bán mật ong kém chất lượng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button