Mano Polking bất ngờ sang Việt Nam xem bóng

Gần đây không ít fan hâm mộ đang cảm thấy tò mò và mong muốn tìm hiểu việc chiến lược gia Mano Polking đội tuyển Thái sang Việt Nam. Thông tin này ngay khi xuất hiện đã gây được sự chú ý cực lớn từ phía cổ động viên. Đọc bài viết sau đây để cùng theo dõi nguyên nhân nhà cầm quân này sang xem bóng ở nước ta. 

“Kẻ gieo sầu” cho HLV Park bất ngờ sang Việt Nam

Gần đây, không ít các trang báo chí đang đăng tải thông tin nhà cầm quân Mano Polking của đội tuyển Thái đang sang Việt Nam thi đấu. Điều này ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng đội này đã nói lý do bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam. 

Mano Polking sang Việt Nam xem trận đấu giữa Hà Nội FC và CAHN

Sau sự xuất hiện bất ngờ của chiến lược gia Mano Polking của ĐT Thái Lan thì rất nhiều fan hâm mộ bóng đá đã tỏ ra rất tò mò. Mọi người đều muốn theo dõi thông tin đáng chú ý này và mong muốn tìm hiểu nguyên nhân chiến lược gia của Thái sang Việt Nam xem V-league. 

Ngay khi đó, nhà cầm quân của đội này đã nhanh chóng hé lộ lý do bất ngờ sang Việt Nam theo dõi trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội FC và CAHN FC. Có thể nói,  tại mùa giải V-League 2023 rất nhiều sự chú ý đã đổ dồn lên Hà Nội FC và tân binh công an Hà Nội. 

Trận cầu tâm điểm tạo nên sự chú ý cực lớn đối với fan hâm mộ tại vòng 2 V-League 2023 là cuộc tranh tài giữa Hà Nội FC và Công An Hà Nội FC. Sau khi đội bóng Hà Nội FC khép lại với thắng lợi với tỷ số 2-0 thì rất nhiều tiếng cổ vũ thán phục đã dành cho nhà đương kim vô địch.

Mano Polking sang Việt Nam xem trận đấu giữa Hà Nội FC và CAHN
Mano Polking sang Việt Nam xem trận đấu giữa Hà Nội FC và CAHN

Trận đấu quyết liệt gây sự chú ý mạnh mùa giải V-league

Những pha bóng xuất sắc của đội trưởng Văn Quyết đã giúp đội bóng này thành công trong trận đấu vòng 2. Có thể nói, nhờ vào 2 pha lập công ghi bàn của Văn Quyết giúp Hà Nội FC giải mã thành công tân binh công an Hà Nội.

Trong trận đấu này các thành viên của câu lạc bộ Hà Nội FC đã nhanh chóng giải mã được “hiện tượng” của V-League 2023. Từ đây, đội bóng này nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH mùa giải. 

Ngoài yếu tố chuyên môn dưới sân cỏ, hầu hết các khán đài sân Hàng Đẫy tối 9/2 cũng rất chú ý đến nhà cầm quân đội Thái Lan. Mano Polking bất ngờ có mặt trên sân cỏ tạo nên sự chú ý cực kỳ lớn.

HLV trưởng ĐT Thái Lan Mano Polking tham gia xem trận đấu trên khán đài đã khiến không ít các fan bóng đá tò mò và mong muốn tìm hiểu lý do. Sau xuất hiện của nhà cầm quân đội bóng vô địch AFF Cup 2022 rất nhiều cổ động viên trên sân đã không giấu được sự tò mò. 

Trận đấu quyết liệt gây sự chú ý mạnh mùa giải V-league
Trận đấu quyết liệt gây sự chú ý mạnh mùa giải V-league

Mano Polking thu hút sự chú ý lớn của truyền thông Việt Nam

Ngay khi chiến lược gia Mano Polking đến tham gia xem mùa giải bóng đá nước ta thì nhiều fan hâm mộ đã đặt ra câu hỏi lớn. Không những thế, vị thầy của đội tuyển Thái này đã nhận được  sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ nước ta. 

Chính vì vậy, chiến lược gia này cũng nhanh chóng chia sẻ lý do có động thái này. Ông cho rằng mình cùng ĐT Thái Lan đến Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu ở mùa giải AFF Cup 2022.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, những người bạn của tôi ở Công An Hà Nội FC đã đến thăm và cùng uống cà phê với ông. Chính vì vậy,việc chiến lược gia này đến Việt Nam xem bóng đá nhằm thực hiện lời hứa với CAHN.

Mano Polking được quan tâm tại trận đấu giữa Hà Nội FC và CAHN

Trong lượt trận đấu gần đây, đội bóng Công an Hà Nội và Hà Nội FC đã tạo nên sự hứng thú rất lớn đối với fan hâm mộ bóng đá. Các cầu thủ của hai đội đang thi đấu hết mình, trổ tài xuất sắc trong mùa giải năm nay.

Cả hai đội bóng này đã ra sân quyết liệt, thi đấu chất lượng để đạt đến vinh quang trong mùa giải này. Nhà cầm quân Thái Lan đã đến Việt Nam xem trận đấu để thực hiện lời hứa với công an Hà Nội.

Mano Polking được quan tâm tại trận đấu giữa Hà Nội FC và CAHN
Mano Polking được quan tâm tại trận đấu giữa Hà Nội FC và CAHN

Mano Polking nhận lời mời từ đội bóng CAHN

Trong trận đấu của Hà Nội FC và CAHN thì chiến lược gia Mano Polking đã góp mặt trong trận đấu này. Bản thân ông muốn đến đây để thực hiện lời hứa khi nào rảnh sẽ quay lại đây để xem đội bóng CAHN đá V-League.

Nhà cầm quân người Đức gốc Brazil tiết lộ rằng bản thân ông đã nhận lời mời xem đội bóng CAHN thi đấu. Có thể nói, những người bạn của chiến lược gia Polking là các cựu cầu thủ và trợ lý của câu lạc bộ TP.HCM hiện thi đấu cho CAHN.

Mano Polking cũng đã dành nhiều thời gian trò chuyện với cầu thủ William Henrique. Đây là một ngoại binh từng có thời gian thi đấu ở đất nước Thái Lan trước khi sang đá cho mùa giải V-League.

Mano Polking nhận lời mời từ đội bóng CAHN
Mano Polking nhận lời mời từ đội bóng CAHN

Mano Polking từng cống hiến 10 năm làm việc tại Thái Lan trước khi đến Việt Nam một giai đoạn ngắn để dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, sau đó chiến lược gia này lại quyết định quay trở lại gắn bó cùng đội tuyển Thái Lan.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button